Những cách trị thâm trên mặt không thể không thử

Những vết thâm khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp, khiến da mặt ngày càng sạm đi, việc trang điểm cũng khó che giấu. Có những cách trị thâm trên mặt có thể áp dụng ngay tại nhà.

trị thâm trên mặt

Cách trị thâm trên mặt không thể không thử

Cách trị thâm đơn giản bằng kem bôi

Sẹo thâm do những tổn thương gây rách da, để lại sẹo và thâm đen khi đã lành. Để xóa thâm, cần tác động hàn gắn cấu trúc, loại bỏ hắc tố gây thâm dưới da. Kem bôi là một trong những cách trị thâm da hiệu quả. Tuy nhiên, khi lựa chọn kem bôi trị thâm bạn cần lưu ý lựa chọn loại kem có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, tham khảo bác sĩ da liễu để có lựa chọn kem bôi thích hợp.

Để trị thâm bằng kem bôi, hãy rửa sạch mặt, dùng 1  lượng kem nhỏ lên bề mặt theo đúng chỉ dẫn, kiên trì thực hiện trong thời gian dài để có kết quả.

Điều trị vết thâm trên mặt nhờ uống nhiều nước

Uống nhiều nước giúp cho cơ thể được thanh lọc, da căng mịn, tái tạo định kỳ, xóa bỏ những mảnh tế bào chết, làm mờ các vết thâm do mụn. Nước cũng sẽ hỗ trợ, và cải thiện việc lưu thông mạch máu, giúp chăm sóc các tầng biểu bì hư tổn, từ đó, thúc đẩy hồi phục vùng biểu bì này, tốt nhất hãy uống đủ 2-2.5 lít nước mỗi ngày.

Điều trị vết thâm trên mặt nhờ uống nhiều nước

Điều trị vết thâm trên mặt nhờ uống nhiều nước

Trị thâm trên mặt bằng cách massage

Hãy dùng 2 tay xoa nhẹ vào nhau, đến khi ấm dần thì chà lên vết thâm trên mặt theo chiều kim đồng hồ. Thực hiện cho vết sẹo nóng dần và đỏ ứng, ít nhất là 20 phút mỗi ngày.

Xóa sẹo thâm với đá lạnh

Với các vùng da bị sẹo thâm, dùng đá lạnh đắp lên trực tiếp, để trong khoảng 5 phút. Áp dụng 2 ngày 1 lần để giúp thúc đẩy lưu thông mạch máu và vết thâm bị đánh bật.

Trị thâm trên mặt bằng đắp mặt nạ

Trị thâm bằng Vitamin E tại nhà

Vitamin E là dưỡng chất cần thiết cho da, giúp da khỏe mạnh, mờ thâm, trị mụn.  Đầu tiên rửa sạch mặt và tẩy trang, dùng bông tăm thấm vitamin E thoa lên nốt thâm mụn. Để trong 1 khoảng thời gian 4-5 tiếng sau đó rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện trị thâm mụn bằng vitamin E ít nhất là 1 lần/ngày để có hiệu quả.

Dùng vitamin E trị thâm trên mặt

Dùng vitamin E trị thâm trên mặt.

Trị thâm trên mặt với mặt nạ nghệ

Hãy dùng củ nghệ tươi bôi trực tiếp lên vết sẹo thâm hoặc nếu có  thời gian, bạn hãy dùng tinh bột nghệ trộn đều với mật ong, sữa chua không đường thoa lên mặt. Chờ trong khoảng 20 phút, sau đó thì rửa lại với nước. Thực hiện cách này thường xuyên để làm mờ thâm trên da.

Trị thâm với lòng trắng trứng và chanh trong loại bỏ thâm trên da. Chỉ cần dùng nước cốt của ½ quả chanh, đem trộn với 1 lòng trắng trứng gà. Sau khi rửa sạch vết thâm, hãy thoa đều hỗn hợp này lên mặt 2- 3 lần/ tuần.

Trị thâm với mặt nạ nha đam

Dùng lá nha đam gọt bỏ vỏ, lấy phần gel bên trong cắt thành từng miếng nhỏ đắp lên mặt. nha đam có chứa nhiều thành phần tuyệt vời làm mờ sẹo thâm, dưỡng da cho phái đẹp hiệu quả.

Dùng mặt nạ dưa leo trị thâm hiệu quả trên mặt

Đây là một trong những cách khá đơn giản, chỉ cần thực hiện bằng cách dùng 1 quả dưa leo tươi thái thành từng lát mỏng đắp lên da mặt. Tinh chất có sẵn trong dưa leo giúp trị sẹo thâm và còn làm cho da trắng sáng hẳn lên.

Những cách trị thâm trên mặt mà chúng tôi giới thiệu bạn có thể thực hiện tại nhà đơn giản, tuy nhiên,điều quan trọng là bạn cần áp dụng kiên trì và trị thâm ngay khi còn mới. Nếu những vết thâm đã lâu ngày, cách điều trị thâm bằng tự nhiên không mang lại hiệu quả cao, lúc này áp dụng trị thâm bằng công nghệ cao tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín được đông đảo khách hàng tin chọn.

Trị thâm trên mặt bằng công nghệ IPL tại Thu Cúc

Trị thâm trên mặt bằng công nghệ IPL tại Thu Cúc

Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, khách hàng trị thâm được áp dụng bằng công nghệ ánh sáng IPL. Đây là công nghệ giúp cho việc điều trị thâm được rút ngắn. Công nghệ IPL dùng nhiệt quang để kích thích tăng trưởng của collagen và elastin ở lớp sâu của da giúp da thêm độ đàn hồi, căng lên đầy sức sống.

The post Những cách trị thâm trên mặt không thể không thử appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2o8u54R

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét