Detox rửa đại tràng – công nghệ hot được ưa chuộng

Detox rửa đại tràng là cách thanh lọc thải độc cơ thể thông qua làm sạch đại tràng. Đây không chỉ là phương pháp loại bỏ tạp chất dư thừa trong cơ thể mà còn nâng cao hoạt động của hệ miễn dịch, chống lão hóa, cho da tươi trẻ, mịn màng. Vì những điều tuyệt vời này mà detox rửa đại tràng được ưa chuộng hiện nay.

Detox thông thường, bằng rau củ hầu không thể thải hết cặn bẩn ra ngoài, phương pháp hiệu quả hơn đó là detox rửa đại tràng. Phương pháp này kéo dài trong khoảng 45- 60 phút, đưa nước tinh khiết vào đại tràng, để làm sạch cặn bã, độc tố, vi khuẩn và các chất dư thừa bám vào thành ruột, hỗ trợ giảm cân, thêm vào đó, còn tăng cường các chất có lợi như vitamin E và khoáng thể, giúp da đẹp mịn màng.

detox rửa đại tràng

Detox bằng công nghệ Colon Hydrotherapy là cách mà nhiều khách hàng thực hiện để giữ làn da đẹp, giảm cân và thanh lọc cơ thể hiệu quả.

detox-rua-dai-trang-hieu-qua

Cận cảnh máy detox tai bệnh viện Thu Cúc được tiếp nhận từ trung tâm y khoa Đức

detox-rua-dai-trang-tai-thu-cuc

Công nghệ Colon Hydrotherapy tăng cường sức khỏe được đánh giá cao hiện nay, chính vì thế mà phái mạnh cũng có nhu cầu thực hiện, để thải độc thanh lọc cơ thể. Công nghệ theo cơ chế đưa nước vào làm sạch đại tràng, quy trình khép kín. Dòng nước ấm nhiệt độ 37 độ C được đưa vào trong, len vào từng ngách ruột.

detox-giam-can-nhanh-nhat-tai-benh-vien-thu-cuc

Phương pháp được tiến hành qua trực tràng rất an toàn. Bác sĩ sẽ thăm khám, xác định đường đi của trực tràng trước khi thực hiện.

detox-rua-dai-trang-ngoc-linh

Trong quá trình thực hiện khách hàng được massage bụng để cảm thấy thật dễ chịu.

detox-rua-dai-trang-giam-can

Vòng eo và cân nặng rõ ràng là giảm đi sau khi thực hiện phương pháp detox này.

detox-rua-dai-trang-hieu-qua-nhat

Ngọc Linh – cựu hoa khôi của trường Ngoại thương cũng thực hiện phương pháp. Sau liệu trình, vóc dáng của Ngọc Linh thon gọn hơn, làn da cũng trở nên căng mịn. Có thể nói đây là bí quyết làm đẹp từ bên trong mà các cô gái hiện đại có thể áp dụng.

The post Detox rửa đại tràng – công nghệ hot được ưa chuộng appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2nbHaqp

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét