Tìm hiểu công nghệ phun hồng nhũ hoa

Phun hồng nhũ hoa là giải pháp giúp cải thiện tình trạng nhũ hoa bị thâm đen kém thẩm mỹ. Vậy công nghệ phun hồng nhũ hoa như thế nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua cuộc trò chuyện với bác sĩ thẩm mỹ dưới đây.

Chào bác sĩ, phun hồng nhũ hoa tại Thu Cúc được khá nhiều khách hàng quan tâm, vậy công nghệ này là gì và dành cho khách hàng nào?

tim-hieu-cong-nghe-phun-hong-nhu-hoa-1

Phun hồng nhũ hoa cho phái đẹp nét quyến rũ tự nhiên

Phun hồng nhũ hoa tại Thu Cúc là dịch vụ được thực hiện bởi công nghệ phun tiên tiến giúp cải thiện tối ưu tình trạng nhũ hoa thâm xỉn, kém thẩm mỹ. Những người có nhũ hoa bị thâm xỉn hoặc muốn phun hồng nhũ hoa để gợi cảm hơn đều có thể thực hiện dịch vụ này.

Vậy mực phun sử dụng trong công nghệ phun hồng nhũ hoa tại Thu Cúc có an toàn và cho hiệu quả cao không thưa bác sĩ?

tim-hieu-cong-nghe-phun-hong-nhu-hoa-2

Công nghệ làm hồng nhũ hoa Thu Cúc cho hiệu quả cao

Mực phun sử dụng trong phun hồng nhũ hoa tại Thu Cúc là mực Amo được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc  có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đã qua kiểm định chặt chẽ. Đây là loại mực rất tốt có khả năng ăn màu cao tạo độ bóng đẹp tự nhiên làm hồng nhũ hoa từ bên trong và không bị biến đổi màu như các sản phẩm trôi nổi trên thị trường hiện nay. Các thành phần có trong mực đều tự nhiên nên không gây kích ứng da, cực kì an toàn cho sức khỏe.

Tại Thu Cúc chuyên viên giỏi sẽ pha màu mực theo yêu cầu của khách hàng và kiểm tra đúng màu mực quy chuẩn trước khi thực hiện phun hồng nhũ hoa.

Quy trình thực hiện phun hồng nhũ hoa tại Thu Cúc được thực hiện như thế nào, có mất nhiều thời gian không?

tim-hieu-cong-nghe-phun-hong-nhu-hoa-4

Khách hàng được tư vấn trước khi phun hồng nhũ hoa

Tại Thu Cúc, quy trình phun hồng nhũ hoa diễn ra theo các bước như sau: khách hàng được thăm khám tình trạng cụ thể và tư vấn lựa chọn màu mực phù hợp. Sau đó đầu nhũ hoa sẽ được làm sạch, gây tê trước 30 phút. Kĩ thuật viên sẽ sử dụng đầu kim siêu nhỏ đưa mực vào làm hồng nhũ hoa nhanh chóng nhẹ nhàng. Kết thúc, nhũ hoa sẽ được làm sạch và bôi thuốc mỡ để chống nhiễm trùng.

Thời gian thực hiện làm hồng nhũ hoa tại Thu Cúc rất nhanh chóng, chỉ khoảng 30 – 45 phút.

tim-hieu-cong-nghe-phun-hong-nhu-hoa-3

Mực phun sử dụng tại Thu Cúc an toàn cho sức khỏe

Sau khi thực hiện công nghệ phun hồng nhũ hoa, khách hàng cần làm gì để có được hiệu quả tốt nhất?

Sau thực hiện làm hồng nhũ hoa tại Thu Cúc khách hàng cần kiêng nước và không tự ý bóc vảy cho đến khi nhũ hoa bóc vảy, bôi thuốc mỡ 1 lần 1 ngày để nhũ hoa hồi phục tốt nhất. Bạn nên kiêng 1 số thực phẩm cay nóng, chất kích thích, đồ uống có cồn… trong vòng 1 tuần, hạn chế hoạt động trong 2 ngày đầu,  không nên mặc áo ngực trong 5 – 7 ngày và ăn nhiều rau quả tươi để lên màu tốt nhất.

Cảm ơn những thông tin hữu ích của bác sĩ, chúc bác sĩ 1 ngày làm việc hiệu quả!

The post Tìm hiểu công nghệ phun hồng nhũ hoa appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2mTKHcA

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét