Mách nhỏ cách cải thiện da mặt bị rỗ đơn giản bằng tự nhiên

Sẹo rỗ hình thành do nhiều nguyên nhân như di chứng của mụn trứng cá, di chứng các bệnh ngoài da… Hãy để chúng tôi mách bạn cách cải thiện da mặt bị rỗ cực đơn giản thông qua bài viết sau đây:

cách cải thiện da mặt bị rỗ cực đơn giản để lấy lại làn da mịn màng.

cách cải thiện da mặt bị rỗ cực đơn giản để lấy lại làn da mịn màng.

Loại bỏ da mặt bị rỗ bằng mật ong và bột ngọc trai

Sự kết hợp giữa mật ong và bột ngọc trai đem lại công thức trị sẹo rỗ tuyệt vời mà có thể bạn chưa từng biết đến. Đây là hai nguyên liệu vừa chăm sóc vừa dưỡng da hiệu quả, giúp da tươi tắn và trắng sáng hơn.

Chỉ cần dùng 1 muỗng mật ong trộn với 1 muỗng bột ngọc trai thành mặt nạ, sau đó đắp lên da mặt. Để trong khoảng 15 phút cho dưỡng chất thấm đều vào da, sau đó thì rửa lại với nước.

Cách trị sẹo rỗ bằng rau má

Loại rau rất quen thuộc này có tác dụng chăm sóc da mặt, trị sẹo rỗ rất hiệu quả. Rau má có chứa nhiều Saponin, và Triterpenoids vì thế mà giúp thúc đẩy mô liên kết nhanh chóng, giúp da tái tạo và làm đầy sẹo rỗ cho làn da của bạn.

Cách trị sẹo rỗ bằng tự nhiên được thực hiện khá đơn giản: Hãy dùng rau má rửa sạch, giã nát hoặc xay nhuyễn. Với nước rau má thêm chút đường, để uống làm đẹp da từ bên trong; còn bã rau má đắp lên mặt, để trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Cách chăm sóc da đẹp từ bên trong và cả bên ngoài sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ.

cách cải thiện da mặt bị rỗ bằng rau má

Dùng rau má để loại bỏ sẹo rỗ trên da

Trị sẹo rỗ bằng lô hội

Lô hội từ lâu được biết đến là thần dược rất tốt cho da. Đặc biệt là khả năng làm lành da hữu hiệu. Dùng lô hội tươi hoặc gel chiết xuất từ lô hội đều rất tốt. Hãy cho một muỗng gel lô hội trộn đều với lòng trắng trứng gà, trộn đều nhau, sau đó lấy bông thấm lên vùng da sẹo kết hợp massage nhẹ trong khoảng 10 phút với động tác xoay tròn rồi rửa lại với nước ấm.

Cải thiện da mặt bị rỗ với dầu dừa

Trị sẹo rỗ bằng dầu dừa thiên nhiên sở dĩ được nhiều chị em ưa chuộng là do lượng axit béo khổng lồ có trong dầu dừa giúp chống oxy hóa, mờ sẹo, thúc đẩy tế bào sản sinh collagen, làm đầy sẹo lõm nhanh chóng. Dùng dầu dừa, thoa trực tiếp lên vùng da bị sẹo rỗ, nhẹ nhàng massage da khoảng 10 phút cho dầu dừa thẩm thấu vào da, áp dụng sau một thời gian, làn da sẽ trở nên mịn màng, trắng sáng.

Cách cải thiện da mặt bị rỗ với cà chua

Cà chua chứa nhiều dưỡng chất,vitamin A, C ngăn ngừa sự xuất hiện của sẹo. Đây chính là bí quyết trị sẹo rỗ bạn có thể tìm thấy dễ dàng. Dùng cà chua tươi ép lấy nước, trộn đều với sữa tươi, thoa hỗn hợp lên vùng da cần điều trị. Để trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước.

cách cải thiện da mặt bị rỗ bằng cà chua

Cà chua chứa nhiều dưỡng chất,vitamin A, C ngăn ngừa sự xuất hiện của sẹo.

Xóa mờ sẹo rỗ với sữa chua, nước chanh và bột yến mạch

Dùng hỗn hợp sữa chua, nước cốt chanh và bột yến mạch chính là cách mà bạn có thể làm da sạch, sáng mịn từ trong. Trộn đều 1 thìa sữa chua, với 1 thìa bột yến mạch, 1 thìa nước cốt chanh,thoa đều hỗn hợp lên vùng da bị sẹo, massage nhẹ nhàng thư giãn 10 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Một số lưu ý trong sinh hoạt khi bị sẹo rỗ:

Nên rửa mặt sạch sẽ 2 lần mỗi ngày

Dù có bận rộn đến đâu thì sáng và tối nên chú ý rửa mặt. Tốt nhất nên dùng sản phẩm rửa mặt có chiết xuất từ sữa, tạo bọt để giúp ức chế quá trình hình thành sẹo rỗ. Hãy dành 1 ít thời gian massage nhẹ nhàng, để loại trừ bụi bẩn còn sót lại thúc đẩy tuần hoàn máu cho da hồng hào.

Hãy gia tăng tầng bảo vệ cho da

Hãy dùng các sản phẩm dưỡng da từ sữa để ngăn cách da với mỹ phẩm. Có thể dùng tinh dầu lô hội, nho… với tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ da mịn màng.

Tẩy trang mặt sạch sẽ

Đừng quên tẩy trang khi mà bạn đã trang điểm. Tuyệt đối không lên giường với khuôn mặt đầy phấn. Càng sớm càng tố, hãy tẩy trang để bớt gánh nặng cho da, giúp da thư giãn, và mau chóng phục hồi.

Cung cấp chất dinh dưỡng cho da

Chế độ ăn uống hàng ngày có tác động đến làn da của bạn. Hãy bổ sung silic – có nhiều trong bia, lúa mì, hạt kê, lúa mạch, gạo… Đây là chất cấu tạo nên mô liên kết, làm tăng lực đàn hồi của lớp biểu bì, để cho da luôn mềm mại, căng bóng. Và hãy nhớ bổ sung vitamin A, C, E trong rau quả tươi để bảo vệ làn da khỏi những áp lực lớn của môi trường.

Với những sẹo rỗ lâu năm, những cách loại bỏ bằng tự nhiên không có tác dụng, lúc này, hãy áp dụng trị sẹo rỗ bằng công nghệ cao.

cách cải thiện da mặt bị rỗ tại Thu Cúc

Cách cải thiện da mặt bị rỗ bằng công nghệ cao

Tai bệnh viện Thu Cúc, trị sẹo rỗ được áp dụng bằng công nghệ Laser Fractional CO2. Tia laser này sẽ phát ra ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10600nm hấp thụ mạnh, tác động sâu vào da, bóc tách tổ chức da, không làm tổn thương đến vùng da xung quanh, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình hình thành tế bào mới thay cho tế bào chết.

Cách cải thiện da mặt bị rỗ mà chúng tôi chia sẻ hi vọng đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích. Chúc bạn gái luôn sở hữu làn da mịn màng.

The post Mách nhỏ cách cải thiện da mặt bị rỗ đơn giản bằng tự nhiên appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2mFj8CN

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét