Cẩm nang hoàn thiện nhan sắc cho nàng mặt “O-line”

Nhiều bạn nữ rất e ngại khuôn mặt bầu bĩnh “bánh bao” của mình và phân vân không biết làm thế nào để mặt bớt tròn, hô biến O-line thành V-line. Vậy thì hãy khám phá tuyệt chiêu dưới đây nhé, đảm bảo vừa xinh, vừa quyến rũ đấy!

Đã xa lắm thời quá khứ chuộng vẻ đẹp phụ nữ đầy đặn, tròn trịa. Ngày nay khuôn mặt V-line mới là đẹp chuẩn, vì vậy mặt bầu bĩnh thường không được đánh giá cao bởi nhìn nặng nề, kém thanh thoát, thiếu ấn tượng,…

Để khắc phục nhược điểm này, nhiều cô nàng thường dành từ 1-2 giờ mỗi ngày make up tạo khối, tuy nhiên cách này đòi hỏi bạn phải tỉ mỉ, tốn thời gian và đặc biệt lớp trang điểm dày lâu dần sẽ tác động xấu đến làn da. Còn chuyện giảm cân để mặt bé lại thì điều không tưởng rồi, cố gắng bao lâu mà vẫn hoàn như cũ, chọn kiểu tóc che bớt mặt thì mệt mỏi vô cùng với các khâu uốn, sấy này nọ…

Vậy nàng mặt tròn nên làm gì để cải thiện nhan sắc của mình?

Thẩm mỹ cằm – “hóa phép” cho mặt bầu bĩnh thành V-line

Giải pháp hoàn hảo để khắc phục hoàn toàn nhược điểm mặt tròn và tạo dáng gương mặt chữ V cuốn hút đó là thẩm mỹ độn cằm. Phương pháp làm đẹp này được rất nhiều cô nàng lựa chọn bởi hiệu quả cao và lâu dài.

cam-nang-hoan-thien-nhan-sac-cho-nang-mat-o-line-1

Độn cằm V-line là cách để nàng “bánh bao” 9x Mai Phương cải thiện chiếc cằm chẻ thiếu nữ tính để có dáng cằm V-line giúp khuôn mặt thanh thoát, nổi bật hơn (Lưu ý: hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người)

Còn nếu bạn sợ đau hay phẫu thuật thì tiêm cằm bằng filler cũng là một xu hướng mới bởi ưu điểm không đau lại đẹp tức thì chỉ sau 15 phút.

cam-nang-hoan-thien-nhan-sac-cho-nang-mat-o-line-2

Quỳnh Chi sở hữu khuôn mặt V-line hoàn hảo, khi nhìn thẳng sẽ được chia thành 3 phần tỷ lệ chiều ngang với mặt trên và mặt dưới với tỷ lệ 0,8-0,9-1. (Lưu ý: hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người)

Nâng mũi giúp nàng mặt tròn có nét sang, chảnh

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, với người khuôn mặt tròn các nét trên khuôn mặt thường dễ “phá nét” như: Mũi nhìn thấp hơn, cánh mũi to hơn, mắt trông nhỏ hơn,… Bởi vậy, cải thiện độ cao sống mũi, tạo điểm nhấn trên khuôn mặt, tuy thay đổi nhỏ nhưng giúp khuôn mặt bạn nhìn thon gọn, sang hơn nhiều.

cam-nang-hoan-thien-nhan-sac-cho-nang-mat-o-line-3

Khuôn mặt khá “mũm mĩm”, lại hay diện đồ tối, xõa tóc nên Bích Thủy thường bị chê già giặn. Nhưng với sống mũi cao thẳng, mềm mại sau nâng mũi cấu trúc, giúp 9X Hải Phòng như hoàn toàn“lột xác”. (Lưu ý: hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người)

cam-nang-hoan-thien-nhan-sac-cho-nang-mat-o-line-4

Cũng như Bích Thủy, dáng mũi mới sang chảnh và thời thượng giúp gương mặt tròn Hoài Phương quyến rũ và ấn tượng hơn nhiều sau thẩm mỹ. (Lưu ý: hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người)

Má lúm cho nàng mặt tròn thêm đáng yêu, duyên dáng

Với nàng mặt kém thon ngoài điểm nhấn chiếc mũi, bạn còn có sự lựa chọn khác đó là tiểu phẫu tạo má lúm. Chiếc má lúm tự nhiên sẽ giúp nàng mặt tròn khi nói, cười càng trẻ trung, đáng yêu và thanh tú.

cam-nang-hoan-thien-nhan-sac-cho-nang-mat-o-line-5

9x Nguyễn Hạnh có khuôn mặt bầu bĩnh, chỉ sau 15 phút với tiểu phẫu tạo má lúm cô nàng càng thêm xinh đẹp, nổi bật với nụ cười tỏa nắng khiến ai cũng dễ xiêu lòng.

Ngoại hình, đặc biệt khuôn mặt xinh đẹp là yếu tố giúp bạn có những lợi thế hơn trong cuộc sống như dễ tìm được công việc tốt, lương cao, cánh cửa tình yêu dễ dàng rộng mở, tự tin hơn, quyến rũ hơn. Vậy nên đừng ủ rũ buồn rầu với những nhược điểm của bản thân, chúng ta hoàn toàn có thể chủ động được nhan sắc. Thay đổi ngay từ bây giờ với công nghệ thẩm mỹ hiện đại – không gì là không thể tại Thu Cúc.

Với mong muốn mang lại những đặc quyền và lợi thế cho phái đẹp trong cuộc sống, trong tháng này Thu Cúc dành tặng những ưu đãi VÀNG cho tất cả các dịch vụ. Đăng kí ngay để hưởng ưu đãi hấp dẫn từ Thu Cúc.

The post Cẩm nang hoàn thiện nhan sắc cho nàng mặt “O-line” appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2n9usI9

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét