Học cách làm liền sẹo lõm siêu đơn giản

Có nhiều nguyên nhân gây sẹo lõm, làm mất tính thẩm mỹ khiến bạn ngại giao tiếp . Làm thế nào để làm mờ sẹo lõm trên mặt? Hãy học ngay cách làm liền sẹo lõm bằng tự nhiên mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây:

Học cách làm liền sẹo lõm với những mẹo siêu đơn giản

Học cách làm liền sẹo lõm với những mẹo siêu đơn giản

Cách làm mờ sẹo lõm bằng cà chua

Cà chua có chứa nhiều vitamin A, E, loại thực phẩm dễ tìm này là một nguyên liệu trị sẹo lõm được nhiều người tin tưởng áp dụng.

Hãy chọn những quả cà chua còn mọng nước, màu đỏ tươi để đảm bảo hàm lượng vitamin tốt nhất. Dùng cà chua xay nhuyễn, sau khi làm sạch vùng da cần trị sẹo lõm, lấy nước cốt cà chua thoa lên, và chờ trong khoảng 20 phút. Thực hiện 2-3 lần mỗi tuần để có kết quả tốt nhất. Nếu không có thời gian xay cà chua, bạn có thể thái lát và đắp lên mặt, cũng cho hiệu quả tốt.

Cách làm sẹo lõm liền lại bằng cà rốt

Cà rốt có chứa nhiều vitamin A, và kali, tốt cho  cơ thể, làm đầy sẹo lõm hiệu quả. Chọn những củ cà rốt còn tươi, rửa sạch, ép lấy nước. Rửa mặt sạch để giúp da thông thoáng, dễ hấp thụ dưỡng chất tốt cho việc làm đầy sẹo. Dùng nước ép cà rốt thoa đều lên mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước.

Một cách khác là bạn có thể dùng cà rốt xay nhỏ, trộn với sữa chua không đường, đắp lên da mặt hàng ngày. Thường xuyên áp dụng bạn sẽ thấy sẹo lõm được cải thiện rõ rệt nhất là những sẹo lõm mới hình thành.

cách làm mờ sẹo lõm

Cà rốt có chứa nhiều vitamin A, và kali, tốt cho cơ thể, làm đầy sẹo lõm hiệu quả.

Làm sẹo lõm mờ bằng chanh

Chanh có chứa lượng axit, tẩy tế bào chết hiệu quả thêm vào đó vitamin C có nhiều trong chanh có khả năng tuyệt vời để làm đầy sẹo lõm. Thái lát mỏng chanh và đắp lên vùng da mặt, thư giãn khoảng 20 phút và rửa lại với nước. Thực hiện phương pháp này hàng ngày để cho hiệu quả cao.

Làm đầy sẹo lõm với lòng trắng trứng

Dùng lòng trắng trứng để làm đầy sẹo lõm đây là một mẹo đơn giản mà bạn nên áp dụng.

Cách thực hiện khá dễ dàng, chỉ cần chọn trứng gà ta, tách riêng lông trắng và cho vào một chén nhỏ, đánh tan. Sau khi rửa mặt sạch, dùng lòng trắng trứng thoa đều lên da, để trong khoảng 20 phút rồi rửa mặt sạch với nước.

Trị sẹo lõm với rau má

Rau má có chứa hàm lượng triterpenoids cao giúp thúc đẩy các mô liên kết tái tạo da. Nhiều nghiên cứu cũng đã chứng minh, rau má có khả năng kích thích sản xuất các chất keo, collagen trong các mô sẹo, khả năng chống oxy hóa. Chính vì vậy, các vùng sẹo lõm do mụn để lại sẽ được làm đầy lên nhanh chóng.

Xay nhuyễn rau má cùng với nước. dùng hỗn hợp này thoa lên vùng da mặt. Massage nhẹ nhàng, sau khoảng 20 phút thì rửa lại với nước.

cách làm liền sẹo lõm với rau má

Rau má có chứa hàm lượng triterpenoids cao giúp thúc đẩy các mô liên kết tái tạo da.

Lá bạc hà trị sẹo lõm

Lá bạc hà có chứa chất có khả năng tái tạo làn da, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và được đánh giá cao trong việc xóa sẹo lõm. Tương tự như dùng rau má, hãy xay nhỏ lá bạc hà rồi đắp lên vùng da bị sẹo lõm. Thực hiện kiên trì hàng ngày để mang lại hiệu quả cao.

Dùng chuối chín xóa sẹo lõm

Chuối có chứa nhiều vitamin A, giúp làm cân bằng sắc tố trên da, đồng thời trong chuối có một lượng đường lớn giúp da mềm mại mịn màng.

Dùng quả chuối chín thái lát mỏng, sau khi rửa sạch mặt, thì đắp chuối lên da. Để trong khoảng 20 phút cho dưỡng chất của chuối thẩm thấu váo da, sau đó thì gỡ ra, massage da nhẹ nhàng và rửa lại với nước.

Với những cách làm liền sẹo lõm mà chúng tôi tư vấn trên, bạn hãy chọn cho mình một phương pháp “tủ”, sau đó, hãy thật kiên trì áp dụng hàng ngày nhé. Trong trường hợp bạn không có thời gian hoặc vết sẹo lõm đã lâu năm, lúc này, làm mờ sẹo lõm bằng tự nhiên lại không hữu ích với bạn. Hãy thử áp dụng trị sẹo lõm bằng công nghệ cao.

cách làm liền sẹo lõm tại Thu Cúc.

Trị sẹo lõm bằng công nghệ cao tại Thu Cúc.

Một trong những công nghệ trị sẹo lõm hiện đại tiên tiến hiện nay được áp dụng tại Bệnh viện Thu Cúc đó là Laser Fractional CO2. Với công nghệ này, tia Laser sẽ phát ra ánh sáng hồng ngoại với bước sóng 10.600nm hấp thụ rất mạnh, tác động sâu vào trong lớp thượng bì, mà không làm tổn thương đến vùng da lân cận. Thêm vào đó, Bệnh viện Thu Cúc còn kết hợp chăm sóc da bằng tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên đem lại hiệu quả điều trị cao hơn.

The post Học cách làm liền sẹo lõm siêu đơn giản appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2mllZla

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét