Bí quyết trị sẹo thâm với nha đam cực chất không tốn kém

Những vết thâm trên mặt khiến cho làn da bạn sạm đen, kém tươi tắn. Bạn biết không, chỉ với nha đam, bạn đã có thể đánh bật vết thâm cực đơn giản ngay tại nhà. Bí quyết trị sẹo thâm với nha đam mà chúng tôi chia sẻ chắc chắn sẽ khiến bạn quan tâm.

Bí quyết trị sẹo thâm với nha đam cực chất không tốn kém

Chỉ với nha đam, bạn đã có thể đánh bật vết thâm cực đơn giản ngay tại nhà.

Nha đam, là một thảo dược đượcứng dụng nhiều trong làm đẹp. Đây là loại thảo dược đã được khoa học hiện đại phương Tây và phương Đông khẳng định vô cùng hữu ích. Thành phần của nha đam có chứa hơn 57 tinh chất khác nhau, có tác dụng giảm đau, tiêu sưng, làm vết thương mau lành.  Thêm vào đó, 20 loại axit amin cùng nhiều khoáng chất, vitamin có trong nha đam tốt cho sức khỏe, làn da. Vitamin nhóm A, C, E, B1 và nhiều khoáng chất như kẽm, natri, canxi, cùng lượng protein, collagen giúp da khỏe mạnh, sáng mịn. Các vitamin và dưỡng chất có trong nha đam cũng sẽ thích tuần hoàn máu, nâng cao hấp thụ các dưỡng chất, kìm hãm lão hóa của tế bào da, trị thâm hiệu quả.

Bật mí các mẹo dùng nha đam xóa vết thâm cực chất

Trị sẹo thâm với nha đam nguyên chất

Lấy một lá nha đam tươi, rửa sạch, tách bỏ lớp vỏ bên ngoài, nghiền chất gel bên trong lá bằng lưới lọc, hoặc có thể giã nhuyễn. Sau khi rửa mặt sạch, dùng gel nha đam đắp thành lớp mặt nạ mỏng lên mặt, để sau khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Thực hiện 2-3 lần mỗi tuần để có hiệu quả.

Trị sẹo thâm với nha đam nguyên chất

Trị sẹo thâm với nha đam nguyên chất

Xóa sẹo thâm với nha đam, sữa chua và mật ong

Sự kết hợp của nha đam sữa chua và mật ong sẽ đem đến cho bạn một công thức trị thâm tuyệt vời, an toàn cho da. Dùng 1 thìa nha đam, 1 thìa sữa chua, 1/2 thìa mật ong, trộn đều hỗn hợp và thoa lên vùng da bị thâm. Massage nhẹ nhàng sau khoảng 20 phút và rửa lại bằng nước ấm.

Thực hiện cách này mỗi tuần 2-3 lần. Đây còn là cách giúp bạn đánh bật vết nhăn da hay mụn trứng cá.

trị sẹo thâm với nha đam mật ong

Nha đam cùng những nguyên liệu dễ tìm khác giúp các vết thâm được đánh bật

Loại bỏ sẹo thâm với nha đam và rượu

Đây là công thức trị vết thâm mà nguyên liệu cực dễ tìm. Bạn chỉ cần lấy gel nha đam và thêm 10 giọt rượu vodka, 1 chút nước rồi trôn đều. Đun sôi hỗn hợp trong khoảng 2 phút để nguội và dùng để rửa mặt. Hỗn hợp này sẽ giúp loại bỏ sẹo thâm, ngăn chặn sự hình thành của các vết sẹo mới.

Một số lưu ý khi dùng nha đam loại bỏ sẹo thâm

– Những người bị dị ứng với nhựa nha đam thì khi áp dụng, có thể khiến da sần sùi, mẩn ngứa. Lúc này cần dừng lại, rửa bằng nước muối và tìm một phương pháp thích hợp hơn.

– Trước khi đắp mặt nạ nha đam, nên rửa sạch vùng mặt để tăng hiệu quả.

– Tránh để nha đam quá lâu trên mặt vì có thể làm tổn thương da, mẩn ngứa.

– Sau khi đắp mặt nạ nha đam, cần chú ý thoa kem dưỡng ẩm, bảo vệ làn da mình khi đi ra ngoài bằng kem chống nắng.

– Cách dùng mặt nạ nha đam trị sẹo thâm chỉ tác động bên ngoài và cần ở bạn sự kiên trì thực hiện đều đặn, không thể trị được sẹo thâm trên mặt đã lâu năm.

Hiện nay trị thâm bằng công nghệ cao là giải pháp mới thu hút được sự quan tâm của các chị em. Tại Thu Cúc, khách hàng trị thâm được áp dụng công nghệ ánh sáng IPL và Laser Co2 để loại bỏ thâm một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn cho da.

trị sẹo thâm với nha đam hay công nghệ cao

Trị thâm bằng công nghệ cao tại Thu Cúc cho bạn làn da sáng mịn đều màu nhanh chóng (Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy thuộc cơ địa từng người)

Lưa chọn thương hiệu làm đẹp Thu Cúc – khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian làm đẹp sang trọng và hiện đại mang đẳng cấp quốc tế, được đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ, chuyên gia trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện các phương pháp thích hợp, hiệu quả. Sau liệu trình điều trị, sẹo thâm sẽ được xóa bỏ, bạn gái sẽ lấy lại được làn da sáng mịn, đều màu.

The post Bí quyết trị sẹo thâm với nha đam cực chất không tốn kém appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2mk4JzM

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét