Tuyệt chiêu làm đầy môi mỏng cho bạn gái thêm hấp dẫn

Đôi môi quá mỏng khiến cho khuôn mặt thiếu cân đối, ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ. Vậy làm thế nào để có thể khắc phục tình trạng này, hãy tham khảo ngay các tuyệt chiêu làm đầy môi mỏng hiệu quả của Thu Cúc để có đôi môi gợi cảm, quyến rũ nhất nhé!

Tuyệt chiêu làm đầy môi mỏng cho bạn gái thêm hấp dẫn

Làm đầy môi giúp khắc phục môi mỏng hiệu quả

Tiêm chất làm đầy

Tiêm chất làm đầy là 1 trong những phương pháp làm đầy môi mỏng hiệu quả đang được áp dụng tại Thu Cúc. Với phương pháp này, các  bác sĩ sẽ sử dụng chất làm đầy sau đó tiêm trực tiếp vào vùng môi, nắn chỉnh cho cân đối và hài hòa nhất. Các chất làm đầy được sử dụng tại Thu Cúc là Restylane, Juvederm…  an toàn cho sức khỏe, đã được FDA chứng nhận.

Tuyệt chiêu làm đầy môi mỏng cho bạn gái thêm hấp dẫn

Tiêm chất làm đầy môi cho đôi môi gợi cảm quyến rũ

Với đôi tay khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tường, các bác sĩ Thu Cúc sẽ giúp bạn có được đôi môi đầy đặn, mềm mại tự nhiên. Ưu điểm của phương pháp này là thực hiện vô cùng nhanh chóng, chỉ trong khoảng 15 phút và không cần xâm lấn, phẫu thuật. Tuy nhiên phương pháp này chỉ cho hiệu quả từ 9 – 18 tháng tùy loại chất làm đầy và sẽ cần phải thực hiện lại.

Cấy mỡ làm đầy môi mỏng

Tuyệt chiêu làm đầy môi mỏng cho bạn gái thêm hấp dẫn

Cấy mỡ làm đầy môi là phương pháp được khá nhiều eva lựa chọn

Một trong những phương pháp làm đầy môi tại Thu Cúc được khá nhiều khách hàng yêu thích phải kể đến cấy mỡ làm đầy môi. Để thực hiện phương pháp này, các bác sĩ sẽ tiến hành hút mỡ sau đó lọc ly tâm lấy các tế bào mỡ nguyên chất sau đó cấy vào vùng môi.

Quy trình cấy mỡ làm đầy môi tại Thu Cúc được thực hiện an toàn theo tiêu chuẩn Bộ Y tế với các bác sĩ giỏi đảm bảo an toàn tối đa. Ưu điểm của phương pháp này đó là mỡ giống như 1 chất làm đầy tự nhiên của cơ thể nên có độ tương thích cao, tránh được nguy cơ dị ứng giúp đôi môi đầy đặn, mềm mại đầy cuốn hút.

Phẫu thuật làm đầy môi mỏng

Tuyệt chiêu làm đầy môi mỏng cho bạn gái thêm hấp dẫn

Phẫu thuật làm đầy môi giúp bạn sở hữu đôi môi căng mọng gợi cảm

Trong các phương pháp khắc phục tình trạng môi mỏng thì phẫu thuật làm đầy môi được ưa chuộng hơn cả. Các bác sĩ sẽ làm tăng kích thước, cải thiện hình dáng đôi môi bằng cách cấy ghép các tổ chức tự thân như mỡ, bì, cân thái dương… Ưu điểm của phương pháp này là hiệu quả duy trì cực lâu dài cho đôi môi căng mọng, quyến rũ.

Không chỉ mang lại hiệu quả cao, phẫu thuật làm đầy môi mỏng tại Thu Cúc cũng được thực hiện an toàn, hiệu quả với quy trình chuẩn Bộ Y tế. Trước khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe tỉ mỉ để đảm bảo an toàn. Toàn bộ quá trình phẫu thuật được thực hiện trong hệ thống phòng mổ vô trùng 1 chiều an toàn. Vì vậy phái đẹp có thể hoàn toàn yên tâm.

Ngoài việc đảm bảo an toàn, hiệu quả cho khách hàng trong quá trình làm đẹp, Thu Cúc còn mang đến cho khách hàng sự thoải mái nhất. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Thu Cúc được thực hiện theo tiêu chuẩn  quốc tế. Đến với Thu Cúc bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ đón tiếp,chăm sóc chu đáo,  tận tâm và chuyên nghiệp nhất.

The post Tuyệt chiêu làm đầy môi mỏng cho bạn gái thêm hấp dẫn appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2mRJWAi

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét