Phương pháp nâng ngực mới nhất là gì?

Nâng ngực là giải pháp hoàn hảo nhất để sở hữu vòng 1 căng tròn, gợi cảm đầy hấp dẫn. Vậy hiện nay phương pháp nâng ngực mới nhất là gì?

Thẩm mỹ nâng ngực để cải thiện kích cỡ vòng 1 từ lâu đã không còn là điều xa lạ với các chị em phụ nữ.

Thẩm mỹ nâng ngực để cải thiện kích cỡ vòng 1 từ lâu đã không còn là điều xa lạ với các chị em phụ nữ.

Thẩm mỹ nâng ngực để cải thiện kích cỡ vòng 1 từ lâu đã không còn là điều xa lạ với các chị em phụ nữ. Nhất là khi nâng ngực đã trở thành trào lưu thì ngày càng có nhiều chị em thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Bên cạnh đó các phương pháp nâng ngực cũng liên tục được cải tiến và khắc phục những hạn chế mà các phương pháp cũ tồn tại.

Hiện nay, các phương pháp nâng ngực khá đa dạng, phổ biến có thể kể đến nâng ngực bằng mỡ tự thân, nâng ngực sa trễ, nâng ngực nội soi và nâng ngực Nano Chip. Trong đó, phương pháp nâng ngực mới nhất là Nano Chip – phương pháp được đánh giá là bước đột phá trong ngành thẩm mỹ nâng ngực.

Phương pháp nâng ngực mới nhất là Nano Chip - phương pháp được đánh giá là bước đột phá trong ngành thẩm mỹ nâng ngực.

Phương pháp nâng ngực mới nhất là Nano Chip – phương pháp được đánh giá là bước đột phá trong ngành thẩm mỹ nâng ngực.

Nâng ngực Nano Chip là gì?

Nâng ngực Nano Chip là phương pháp phẫu thuật cải thiện kích cỡ đôi gò bồng đảo nhanh chóng và an toàn bằng cách sử dụng chất liệu túi ngực cao cấp, bên trong có chứa con chip thông minh giúp truy xuất thông tin dễ dàng. Chất liệu độn cao cấp có khả năng thay đổi dáng ngực ở mọi tư thế, đem lại sự quyến rũ trong từng chuyển động, còn con chip thông minh sẽ hỗ trợ khách hàng kiểm soát được các thông tin như ngày sản xuất, size ngực, ngày phẫu thuật, bác sĩ thực hiện,… hỗ trợ khách hàng trong việc bảo hành.

Ưu điểm của phương pháp nâng ngực mới nhất Nano Chip

Khách hàng được kiểm tra chất liệu độn trước khi nâng ngực

Khách hàng được kiểm tra chất liệu độn trước khi nâng ngực

Là phương pháp nâng ngực mới nhất, hiện đại nhất nên nâng ngực Nano Chip khắc phục được tất cả các nhược điểm của các phương pháp nâng ngực cũ. Cụ thể phương pháp này có những ưu điểm vượt trội như:

– Ngực đẹp tự nhiên, không để lại sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ.

– Độ bám dính tốt nhờ bề mặt mềm mại gồm 8000 tiếp điểm/cm2.

– Chất gel làm đầy túi ngực giúp hạn chế tình trạng nhăn nheo

– Độ bền cao, duy trì hiệu quả lâu dài cùng thời gian do cấu trúc túi đan xen như dạng lưới, đặc biệt an toàn và không bị biến chứng.

– Con chip thông minh chứa những thông tin cá nhân cần thiết giúp khách hàng dễ dàng bảo dù ở bất cứ nơi đâu.

Nâng ngực Nano Chip ở đâu?

Nâng ngực Nano Chip là công nghệ hiện đại nên rất ít địa chỉ thẩm mỹ ở Việt Nam có công nghệ này. Và Bệnh viện Thu Cúc là một trong số ít địa chỉ có thực hiện nâng ngực Nano Chip hiệu quả, an toàn.

Bệnh viện Thu Cúc là một trong số ít địa chỉ có thực hiện nâng ngực Nano Chip hiệu quả, an toàn.

Bệnh viện Thu Cúc là một trong số ít địa chỉ có thực hiện nâng ngực Nano Chip hiệu quả, an toàn.

Bệnh viện Thu Cúc được Sở Y tế cấp phép hoạt động ngay từ khi thành lập năm 1996. Nơi đây hội tụ đầy đủ tiêu chí về một địa chỉ nâng ngực an toàn như công nghệ, quy trình, chuyên môn. Vậy nên dịch vụ nâng ngực ở Thu Cúc luôn thu hút được sự quan tâm của đông đảo chị em phái đẹp.

The post Phương pháp nâng ngực mới nhất là gì? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2nqnO4e

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét