“Triệu hồi” cách trị mụn bọc hiệu quả cho các nàng

Mụn bọc xuất hiện có thể do môi trường, thời tiết, do chế độ sinh hoạt không phù hợp…. khiến cho bạn gái cảm thấy khó chịu, mất tự tin. Có những cách trị mụn bọc hiệu quả mà bạn có thể tìm thấy, ngay tại thông tin mà chúng tôi cung cấp sau đây.

cách trị mụn bọc hiệu quả

Có những cách trị mụn bọc hiệu quả vô cùng đơn giản

Trị mụn bọc hiệu quả bằng trứng gà

Trứng gà có chứa nhiều vitamin B, và protein giúp da sạch mụn, kích thích tế bào da mới và dưỡng da trắng mịn hiệu quả. Đây còn là phương pháp đơn giản để làm se khít lỗ chân lông, loại bỏ bụi bẩn.

Hãy chuẩn bị 1 quả trứng gà và một mặt nạ giấy. Tách lòng trắng trứng, sau đó thấm đều lên mặt nạ giấy, đắp lên mặt sau khoảng 15 phút thì rửa lại mặt với nước ấm. Hãy áp dụng thường xuyên mỗi ngày một lần để cho hiệu quả tối ưu.

Hiệu quả với cách trị mụn bọc bằng kem đánh răng

Kem đánh răng vừa có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn vừa kích thích sản sinh tế bào. Thêm vào đó, thành phần chứa sillica có trong kem đánh răng hỗ trợ chống viêm hiệu quả. Sau khi rửa mặt thật sạch, dùng khăn bông thấm khô, lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ, thoa tại nốt mụn. Để nguyên trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước.

Dùng bia tươi trị mụn bọc hiệu quả

Thành phần lên men từ bia làm lưu thông máu, giúp da mềm mại và sạch mụn. Hãy chuẩn bị 1/4 cốc bia và sữa chua trộn đều nhau. Đắp lên mặt sau khi đã làm sạch với nước. Chờ sau khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước. Nên thực hiện kiên trì mỗi tối trước khi ngủ.

trị mụn bọc hiệu quả

Bia tươi là nguyên liệu trị mụn cực kỳ hiệu quả

Cách trị mụn bọc hiệu quả với nước vo gạo

Sở dĩ có thể dùng nước vo gạo để làm sạch mụn bọc vì nưóc vo gạo có chứa nhiều chất sắt, đồng, vitamin. Những chất này có khả năng tái tạo da, trị mụn hiệu quả. Cách thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần cho nước vo gạo vào bát, để lắng xuống, bỏ nước trong đi, dùng cặn phía dưới trộn với gel nha đam, Mỗi tối, trước khi đi ngủ, dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt, để qua đêm và rửa lại mặt vào sáng hôm sau. Thực hiện chăm chỉ sau một thời gian bạn sẽ nhận được kết quả như mong muốn, làn da trắng sáng tự nhiên.

Trị mụn bọc với mật ong

Mật ong có tính kháng viêm cao nên hoàn toàn bạn gái có thể sử dụng để ngăn ngừa và trị mụn bọc; thêm vào đó, mật ong còn chứa nhiều dưỡng chất cho làn da khỏe đẹp và tươi trẻ. Bạn chỉ cần thoa trực tiếp mật ong lên nốt mụn, để khoảng 20 phút, sau đó rửa mặt lại với nước ấm.

cách trị mụn bọc hiệu quả với mật ong

Mật ong có tính kháng viêm cao nên hoàn toàn bạn gái có thể sử dụng để ngăn ngừa và trị mụn bọc

Trị mụn bọc bằng sữa chua và nghệ đơn giản

Nghệ và sữa chua giúp se khít lỗ chân lông và ngừa mụn bọc hữu hiệu. Hãy trộn đều bột nghệ với sữa chua không đường và đắp hỗn hợp này lên vùng da bị mụn bọc, để trong khoảng 15-20 phút. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/1 tuần, làn da của bạn sẽ trắng sáng và mềm mịn hơn.

Trị mụn bọc bằng chuối

Chuối có chứa nhiều vitamin, có tác dụng diệt khuẩn, giảm sưng trị mụn bọc và trị thâm tuyệt vời để lấy lại làn da trắng mịn. Hãy lấy phần bên trong của vỏ chuối, cắt thành từng miếng, xay nhuyễn và đắp lên phần da có mụn bọc. Giữ hỗn hợp trên mặt trong khoảng 20 phút để các dưỡng chất ngấm sâu vào da. Sau đó thì rửa lại mặt bằng nước sạch. Hãy thực hiện 2-3 lần mỗi tuần để có được làn da đẹp tự nhiên.

Trị mụn bọc hiệu quả nhất bằng công nghệ cao

Những cách trị mụn bằng nguyên liệu tự nhiên khá đơn giản, dễ tìm, có thể thực hiện tại nhà, tuy nhiên, chúng chỉ phù hợp với tình trạng mụn bọc nhẹ; hơn nữa, những cách này không có khả năng loại bỏ tận gốc nhân cồi mụn.

Tại bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, khách hàng trị mụn bọc được thăm khám kỹ lưỡng và đưa ra cách iều trị phù hợp. Với trị mụn bọc, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc áp dụng công nghệ ánh sáng Blue light. Đây là công nghệ đã được FDA kiểm nghiệm và chứng nhận cho hiệu quả và an toàn.

trị mụn bọc hiệu quả nhất bằng công nghệ cao

Trị mụn bọc tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc áp dụng công nghệ hiện đại.

Dải ánh sáng xanh có bước sóng đặc biệt sẽ tác động vào vùng da bị mụn, phá tan lớp màng bao bọc nhân mụn, làm mụn tiêu biến và không còn khả năng tái phát. Thêm vào đó,  anh sáng Blue Light còn điều tiết lượng dầu cho da. Công nghệ hiện đại tại Thu Cúc giúp bạn loại bỏ mụn bọc một cách hiệu quả, nhanh chóng, và an toàn cho da.

The post “Triệu hồi” cách trị mụn bọc hiệu quả cho các nàng appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2mMLVWl

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét