Bí quyết trị sẹo mụn bằng dầu dừa cực đỉnh

Mụn là nỗi ám ảnh của phái đẹp, khi mụn chịu rời đi, cũng là lúc mà sẹo mụn khiến chị em phiền lòng. Sẹo mụn không dễ gì biến mất, tuy nhiên, hôm nay chúng tôi sẽ chỉ cho bạn bí quyết trị sẹo mụn bằng dầu dừa. Chắc hẳn, bạn sẽ thích thú với những thông tin ngay sau đây:

Bí quyết trị sẹo mụn bằng dầu dừa cực đỉnh

Bí quyết trị sẹo mụn bằng dầu dừa cực đỉnh

Trị sẹo mụn bằng dầu dừa vì sao?

Dầu dừa có nhiều công dụng trong làm đẹp, như ủ tóc, trang điểm, dưỡng ẩm, với trị sẹo mụn, dầu dừa một lần nữa phát huy tác dụng. Dầu dừa chứa hàm lượng cao vitamin E rất cao. Trong khi đó, vitamin E  hoạt động như một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, sẽ đẩy lùi các gốc tự do gây tổn thương cho tế bào da, làm lành nhanh vết thương, giúp da được tái tạo, làm mờ vùng da bị sẹo mụn.

Hai loại axit là axit Caprylic và axit lauric có trong dầu dừa có tính chất kháng viêm, khử trùng, giúp da mặt của bạn không bị nhiễm trùng lỗ chân lông khi bị mụn tấn công. Thêm vào đó, axit liloleic cũng có mặt sẽ loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn trên bề mặt da. Chất chống oxy hóa phong phú trong dầu dừa giúp chống lại các gốc tự do gây lão hóa da. Dùng dầu dừa vì thế mà có thể làm mờ sẹo mụn, vừa giúp da mịn màng, ngừa nếp nhăn.

Với những điều tuyệt vời trên, nếu không biết cách chữa sẹo mụn bằng dầu dừa thì quả là lãng phí.

trị sẹo mụn bằng dầu dừa hiệu quả

Dầu dừa có chứa những dưỡng chất giúp sẹo mụn bị đánh bật.

Cách trị sẹo mụn bằng dầu dừa

Trị sẹo mụn với dầu dừa nguyên chất

– Bước 1: Hãy làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt và nước ấm. Đây là cách làm cho lỗ chân lông của bạn mở ra, lượng dầu dừa hấp thụ nhiều hơn, sâu hơn.

– Bước 2: Lấy một muỗng cà phê dầu dừa, thoa vào lòng bàn tay, sau đó thoa đều khắp da mặt, ở những vùng da bị sẹo mụn. Tốt nhất, bạn nên sử dụng dầu dừa nguyên chất để đảm bảo rằng dưỡng chất có trong dầu dừa vẫn còn nguyên vẹn.

Bước 3: Thư giãn khoảng 20 phút để dầu dừa thấm sâu vào da, sau đó thì rửa lại mặt với nước để da mặt bạn thông thoáng, lỗ chân lông se khít.

Nên áp dụng cách này vào buổi tối trước khi đi ngủ để có hiệu quả tối đa.

Trị sẹo mụn với dầu dừa và chanh

Chanh có tính axit, có tác dụng tẩy tế bào chết, kết hợp với kháng khuẩn có trong dầu dừa sẽ giúp giảm sẹo mụn, lành vết thương.

Cách thực hiện khá đơn giản: Hãy chuẩn bị 3 muỗng cafe dầu dừa, 2 muỗng cafe nước cốt chanh, trộn đều với nhau.

Sau khi rửa mặt với nước ấm, bôi hỗn hợp dầu dừa và chanh lên mặt, massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút, rồi rửa lại mặt với nước ấm và lau khô bằng khăn mềm.

trị sẹo mụn bằng dầu dừa và chanh

Trị sẹo mụn với dầu dừa và chanh giúp da mịn màng, trắng hồng.

Dầu dừa trị sẹo mụn quả là một phương pháp hiệu quả, ít tốn kém, có thể thực hiện tại nhà và được nhiều chị em áp dụng. Hãy thử nghiệm xem nhé!

Trong trường hợp da bạn có nhiều sẹo mụn, tình trạng sẹo mụn lâu ngày, lúc này áp dụng trị sẹo mụn bằng công nghệ cao là một gợi ý hoàn hảo.

Hiện nay, trị sẹo mụn bằng công nghệ IPL đang được nhiều bạn nữ áp dụng. Công nghệ này sẽ kích thích tăng sinh collagen, cho da trở nên sáng mịn, tự nhiên, không gây tổn thương cho da. Đây là công nghệ được ứng dụng rộng rãi tại nhiều nước phát triển trên thế giới đã được FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả.

Trị sẹo mụn với dầu dừa hiệu quả và an toàn.

Trị sẹo mụn tại Thu Cúc bằng công nghệ cao.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ ứng dụng thành công công nghệ trị sẹo mụn bằng công nghệ IPL. Sự kết hợp của công nghệ tiên tiến cùng với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao, quy trình thực hiện khoa học, trị sẹo mụn tại Thu Cúc giúp khách hàng lấy lại làn da mịn màng, như ý!

The post Bí quyết trị sẹo mụn bằng dầu dừa cực đỉnh appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2m0DA0B

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét