Tiết lộ 3 loại sinh tố thơm ngon cho dáng chuẩn da mịn

Không chỉ tốt cho sức khỏe, 3 loại sinh tố dưới đây còn có khả năng hỗ trợ giảm cân, cho bạn vóc dáng nuột nà và làn da căng mịn tràn đầy sức sống.

Mọi chị em đều mong muốn sở hữu vóc dáng thon thả và làn da đẹp mịn màng.

Mọi chị em đều mong muốn sở hữu vóc dáng thon thả và làn da đẹp mịn màng.

Sinh tố chuối bưởi

Sự kết hợp hài hòa giữa vị chua của sữa chua với vị thơm ngọt của chuối chín sẽ tạo thành món sinh tố hấp dẫn để bạn giảm cân. Đặc biệt, uống sinh tố chuối bưởi, cân nặng của bạn không những giảm đi mà ngay cả làn da cũng sáng mịn hơn bất ngờ.

Sinh tố bơ

Nhiều người nghĩ ăn bơ sẽ béo nhưng thực tế không phải vậy. Quả bơ chứa nhiều chất béo không bão hòa, không có cholesterol tốt cho hệ tim mạch và điều tiết cơ thể sử dụng lượng đường trong máu nên cực kì thích hợp với người muốn giảm cân. Vì vậy thường xuyên uống sinh tố bơ xoài là một trong những cách giảm cân đơn giản, hiệu quả mà không khiến làn da của bạn bị sạm đi sau giảm cân.

Sinh tố bơ hỗ trợ giảm cân hiệu quả và nhanh chóng.

Sinh tố bơ hỗ trợ giảm cân hiệu quả và nhanh chóng.

Sinh tố khoai lang tím

Khoai lang tím dù chứa nhiều tinh bột nhưng lại không khiến cân nặng của bạn tăng lên mà còn hỗ trợ giảm cân tốt. Nguyên nhân là khoai lang tím chứa hàm lượng chất xơ dồi dào cùng các vitamin A, vitamin B, vitamin C nên cân nặng vừa giảm đáng kể mà làn da cũng tươi trẻ, căng mịn.

Với các loại sinh tố này, bạn cần phải có sự kiên trì thực hiện trong 1 thời gian dài mới thấy được hiệu quả. Vậy nên nếu bạn không đủ kiên nhẫn và muốn giảm cân nhanh không cần phẫu thuật thì hãy tham khảo công nghệ detox Colon Hydrotheraphy tại Bệnh viện Thu Cúc.

Phương pháp detox rửa đại tràng ở Thu Cúc sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả để sở hữu vóc dáng thon thả và làn da mịn màng.

Phương pháp detox rửa đại tràng ở Thu Cúc sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả để sở hữu vóc dáng thon thả và làn da mịn màng.

Công nghệ Colon Hydrotherapy được Bệnh viện Thu Cúc tiếp nhận trực tiếp từ Đức. Công nghệ này thực hiện detox đại tràng bằng máy Colon Hydromat Comfort hiện đại giúp giúp làm sạch đại tràng, hỗ trợ giảm cân.

tiet-lo-3-loai-sinh-cho-dang-chuan-da-min-4

Công nghệ Detox Colon Hyderotheraphy thực hiện detox đại tràng bằng máy Colon Hydromat Comfort hiện đại

Theo đó, để làm được điều này, các chuyên viên sẽ cài đặt thông số máy detox và sử dụng bộ ống Conlon Kit (dùng 1 lần) dẫn dòng nước ấm 38 độ C đã qua xử lý vào trong đại tràng và làm sạch độc tố, vi khuẩn và các chất cặn bã bám vào trong thành ruột. Kết hợp với các thao tác massage nhẹ nhàng càng làm tăng khả năng giảm cân, loại bỏ mỡ thừa, đem đến cho bạn vóc dáng gọn gàng như ý.

tiet-lo-3-loai-sinh-cho-dang-chuan-da-min-3

Ống Conlon Kit (dùng 1 lần) dẫn dòng nước ấm 38 độ C đã qua xử lý vào trong đại tràng và làm sạch độc tố, vi khuẩn và các chất cặn bã bám vào trong thành ruột.

Massage vùng bụng để tăng hiệu quả giảm mỡ thừa, giúp vòng eo săn chắc, gọn gàng hơn.

Massage vùng bụng để tăng hiệu quả giảm mỡ thừa, giúp vòng eo săn chắc, gọn gàng hơn.

Với công dụng làm sạch đại tràng để hỗ trợ giảm cân, làm đẹp da, chỉ sau 1 liệu trình thực hiện Detox, bạn sẽ loại bỏ được tới 95% độc tố trong cơ thể, có được vóc dáng thon thả, làn da mịn màng mà không cần mất thời gian thay đổi thói quen sinh hoạt hay mất công sức ăn kiêng, tập luyện.

Tại Bệnh viện Thu Cúc, phương pháp giảm cân bằng Detox Colon Hydrotheraphy được thực hiện bởi các chuyên gia đầu ngành, quy trình bài bản, khoa học cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tin chắc sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

The post Tiết lộ 3 loại sinh tố thơm ngon cho dáng chuẩn da mịn appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2mRAUXc

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét