Chiêu chữa rỗ mặt bằng sữa chua không phải ai cũng biết

Dồi dào các vitamin và khoáng chất có lợi cho da, đặc biệt là hàm lượng axit lactic có khả năng thanh tẩy các khuyết điểm trên da, chữa rỗ mặt bằng sữa chua đem lại hiệu quả tích cực. Nếu bạn vẫn chưa biết cách áp dụng, thông tin sau đây là đang dành cho bạn.

chữa rỗ mặt bằng sữa chua

Sữa chua có khả năng thanh tẩy các khuyết điểm trên da, chữa rỗ mặt

Mụn khiến da mặt bạn xuất hiện những vết sẹo rỗ, ảnh hưởng đến thẩm mỹ của khuôn mặt. Chỉ với sữa chua cùng những nguyên liệu vô cùng đơn giản kết hợp, bạn đã có thể tự chế được những công thức trị sẹo rỗ nhanh và hiệu quả. Ngay bây giờ hãy thử nghiệm xem!

Chữa rỗ mặt bằng sữa chua và cà chua

Cà chua là giàu dinh dưỡng, cung cấp Vitamin A, C để ngăn ngừa tối đa sự xuất hiện sẹo khi kết hợp với sữa chua sẽ cho hiệu quả rất cao. Hãy dùng ½ quả cà chua, xay nhuyễn cùng ½ hộp sữa chua không đường, thoa đều lên mặt. Để trong khoảng 20 phút cho các dưỡng chất thấm đều vào da, rồi rửa lại với nước sạch. Kiên trì thực hiện 1 tuần 3 lần để tăng hiệu quả.

Trị rỗ mặt với sữa chua và lô hội

Lô hội tốt cho da, có khả năng làm lành da, hữu hiệu với những vùng da có sẹo lõm do mụn, viêm. Bạn có thể dùng 1 lá lô hội tươi, tách phần gel. Dùng gel lô hội xay nhuyễn cùng ½ hộp sữa chua không đường. Sau khi rửa mặt thật sạch, thoa hỗn hợp này lên để tái tạo da mặt bị rỗ hiệu quả và an toàn.

Chữa rỗ mặt với sữa chua và lô hội

Chữa rỗ mặt với sữa chua và lô hội

Loại bỏ rỗ mặt với sữa chua và dầu vitamin E

Vitamin E có khả năng nuôi dưỡng da, trị sẹo do mụn hiệu quả, ít tốn kém. Hãy trộn đều sữa chua với vitamin E sau đó thoa đều lên da mặt sau khi đã rửa mặt sạch. Massage nhẹ nhàng trong khoảng vài phút. Giữ nguyên 20 phút cho dưỡng chất thấm vào da, rồi rửa lại với nước.

Chữa rỗ mặt bằng sữa chua và nghệ

Nghệ và sữa chua là công thức trị sẹo rỗ tại nhà hiệu quả giúp làn da sạch sẹo, trắng sáng. Hãy chuẩn bị 1 thìa bột nghệ, 2 thìa sữa chua, khuấy đều tạo thành hỗn hợp sệt. Đắp mặt nạ sữa chua bột nghệ lên da mặt, và chờ trong khoảng 20 phút với da thường (nếu bạn có da nhạy cảm thì nên rút ngắn thời gian hơn).

Chữa rỗ mặt bằng sữa chua và nghệ

Chữa rỗ mặt bằng sữa chua và nghệ

Trị sẹo rỗ bằng sữa chua, bột yến mạch và chanh

Chanh, sữa chua và bột yến mạch kết hợp với nhau sẽ tạo thành loại mặt nạ trị sẹo rỗ hoàn hảo, được nhiều người áp dụng. Bạn cũng hoàn toàn có thể áp dụng cách này với hướng dẫn ngay sau đây:

Dùng 1 thìa sữa chua, 1 thìa bột yến mạch, và 2-3 giọt nước cốt chanh. Trộn đều các nguyên liệu để tạo thành hỗn hợp sệt. Thoa hỗn hợp lên vùng da bị sẹo rỗ, massage nhẹ nhàng, để sau khoảng 15 phút thì rửa lại với nước lạnh. Áp dụng kiên trì hàng ngày, trong một thời gian dài, làn da của bạn sẽ được cải thiện  hơn trông thấy.

Những cách chữa rỗ mặt bằng sữa chua kết hợp với các nguyên liệu khác không tốn chi phí, có thể thực hiện tại nhà nhưng chúng lại không có tác dụng với những sẹo rỗ lâu năm, hoặc ở mức độ nặng. Chúng ta cần hiểu rằng, sẹo rỗ là dạng tổn thương da nặng do sự biến dạng của cấu trúc biểu bì bên trong, đứt gãy các mô sợi collagen khiến phần da phía trên bị sụp lõm xuống. Việc tác động vào sâu bên trong để “hàn gắn” vùng tổn thương nằm sâu bên trong bằng tự nhiên vì vậy rất khó.

Trị sẹo rỗ bằng công nghệ cao là một trong những cách mang lại hiệu quả cao, được áp dụng rộng rãi ở các nước tiên tiến.

chữa rỗ mặt bằng sữa chua hay bằng công nghệ cao

Chữa sẹo rỗ bằng công nghệ cao tại Bệnh viện Thu Cúc

Tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, trị sẹo rỗ được áp dụng bằng công nghệ Laser Fractional Co2. Công nghệ này sẽ phát ra ánh sáng hồng ngoại có bước sóng được hấp thụ mạnh. Các bước sóng này sẽ linh hoạt tác động vào trong lớp thượng bì, bóc tách các tổ chức da, chọn lọc vùng điều trị giúp hình thành tế bào da mới thay cho tế bào da đã chết mà không làm tổn thương đến vùng da xung quanh.

The post Chiêu chữa rỗ mặt bằng sữa chua không phải ai cũng biết appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2lVGh4b

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét