Thẩm mỹ thu nhỏ ngực

Bên cạnh những chị em muốn tăng size vòng 1 thì cũng có những chị tìm đến với dịch vụ thẩm mỹ thu nhỏ ngực để đôi gò bồng đảo cân đối, hài hòa hơn với cơ thể.

Bầu ngực quá lớn trong nhiều trường hợp khiến chị em cảm thấy không thoải mái với những ánh nhìn của người xung quanh

Bầu ngực quá lớn trong nhiều trường hợp khiến chị em cảm thấy không thoải mái với những ánh nhìn của người xung quanh

Sở hữu cặp tuyết lê căng tròn, đầy đặn là mơ ước của những chị em phụ nữ có số đo vòng 1 khiêm tốn. Nhưng với những eva có vòng 1 quá khổ thì đó không hẳn là niểm vui. Bầu ngực quá lớn trong nhiều trường hợp khiến chị em cảm thấy không thoải mái với những ánh nhìn của người xung quanh và họ cũng e dè trong nhiều bộ trang phục mà họ yêu thích. Hơn nữa, ngực quá khổ còn tạo gây áp lực với nhiều vùng trên cơ thể như vùng vai gáy, cổ và lưng, gây ra cảm giác đau nhức, mệt mỏi. Và với những trường hợp ngực quá khổ như vậy thì thẩm mỹ thu nhỏ ngực là lựa lựa chọn tối ưu nhất.

Thẩm mỹ thu nhỏ ngực là phương pháp phẫu thuật làm giảm kích thước vòng 1 bằng cách cắt bớt một số phần mô và da ngực, đồng thời thu gọn kích thước núm vú và quầng vú để bầu ngực trở nên thon gọn, cân đối và hài hòa hơn. Đây là đại phẫu khá phức tạp nên bác sĩ thực hiện phẫu thuật cần có chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dạn, hiểu biết về cấu trúc vú mới có thể đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

Thẩm mỹ thu nhỏ ngực là phương pháp phẫu thuật làm giảm kích thước vòng 1 bằng cách cắt bớt một số phần mô và da ngực

Thẩm mỹ thu nhỏ ngực là phương pháp phẫu thuật làm giảm kích thước vòng 1 bằng cách cắt bớt một số phần mô và da ngực

Do thẩm mỹ thu nhỏ ngực là đại phẫu nên không phải địa chỉ nào cũng đủ điều kiện để thực hiện phẫu thuật. Chỉ những địa chỉ thẩm mỹ là Bệnh viện đã được Sở Y tế cấp phép mới có thể thực hiện thành công đại phẫu này. Và Bệnh viện Thu Cúc là một trong số ít địa chỉ được Bộ Y tế chỉ định là địa chỉ có đủ điều kiện thực hiện các đại phẫu.

Tại Bệnh viện Thu Cúc, thẩm mỹ thu nhỏ ngực được tiến hành theo quy trình bài bản, khoa học theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế. Đầu tiên, bác sĩ sẽ thăm khám, xác định kích thước, hình dáng bầu ngực để lựa chọn phương pháp thu gọn ngực phù hợp. Tiếp đó, bác sĩ tiến hành các bước kiểm tra sức khỏe cần thiết như chụp x-quang, xét nghiệm máu, đo huyết áp,… Sau đó, khách hàng sẽ được gây mê với liều lượng thích hợp nhằm giúp khách hàng cảm thấy dễ chiu, thoải mái trong quá trình bác sĩ thực hiện. Cuối cùng, thao tác quan trọng nhất, bác sĩ sẽ cắt bỏ vùng ngực phì đại nếu ngực phì đại hoặc sa trễ lơn và hút mỡ thừa vùng ngực nếu ngực phì đại ở dạng vừa.

Bầu ngực trở nên thon gọn, cân đối và hài hòa hơn sau thẩm mỹ thu gọn ngực

Bầu ngực trở nên thon gọn, cân đối và hài hòa hơn sau thẩm mỹ thu gọn ngực

Toàn bộ các thao tác trên đều được đội ngũ các chuyên gia thẩm mỹ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Đặ biệt, môi trường thực hiện phẫu thuật là phòng mổ vô khuẩn, một chiều khép kín có sự hỗ trợ tối đa của các trang thiết bị hiện đại nên giúp phẫu thuật diễn ra an toàn, không gây nhiễm trùng hay biến chứng về sau. Vì vậy, thẩm mỹ thu gọn ngực ở Thu Cúc sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa khi trải nghiệm dịch vụ.

The post Thẩm mỹ thu nhỏ ngực appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2nKIG5s

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét