“Chiêu” đánh bật dày sừng nang lông ở chân cho eva

Ở chân dày sừng nang lông thường xuất hiện, tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại tác động không nhỏ đến thẩm mỹ. Cách chữa dày sừng nang lông ở chân thế nào cho an toàn, hiệu quả? Hãy tìm câu trả lời qua thông tin mà chúng tôi cung cấp, ngay sau đây:

dày sừng nang lông ở chân

Cách chữa dày sừng nang lông ở chân thế nào cho an toàn,hiệu quả?

Dày sừng nang lông có nguyên nhân do do sự tích tụ keratin – một loại protein lâu ngày. Khi keratin không được thải loại, sẽ bịt kín lỗ chân lông, sợi lông sẽ bị mọc ngược lại vào bên trong gây ngứa ngáy và viêm nhiễm.

Bệnh dày sừng nang lông thường phổ biến ở phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ sau tuổi 30. Những người thường tiếp xúc với môi trường ô nhiễm, hóa chất độc hại cũng là đối tượng dễ mắc bệnh.

Có khá nhiều cách chữa dày sừng nang lông ở chân bằng thảo dược được sử dụng từ xưa, và đến nay vẫn được nhiều chị em “rỉ tai” nhau.

Cách chữa dày sừng nang lông bằng chanh và mật ong

Không nên bỏ qua chanh và mật ong nếu như bạn bị dày sừng nang lông. Chanh có tính axit chống viêm, diệt khuẩn trong khi mật ong cung cấp nhiều vitamin cùng dưỡng chất làm mềm da, ẩm da.

Dùng 1 thìa nước cốt chanh, 1 thìa mật ong khuấy đều thoa lên vùng da bị dày sừng. Massage nhẹ và để nguyên trong khoảng 1 tiếng. Sau đó thì rửa lại với nước. Thực hiện liên tục mỗi ngày một lần để bệnh nhanh bị loại bỏ.

đánh bật dày sừng nang lông ở chân

Không nên bỏ qua chanh và mật ong nếu như bạn bị dày sừng nang lông.

Chữa dày sừng nang lông ở chân bằng dầu dừa

Dùng dầu dừa cũng là một cách chữa dày sừng nang lông hiệu nghiệm. Chứa nhiều vitamin, chất chống oxy hóa, dầu dừa mang lại làn da đẹp mịn màng, tái tạo tế bào da mới khỏe mạnh.

Dùng dầu dừa thoa 1 lớp mỏng lên vùng da chân bị dày sừng nang lông, để khoảng 1 tiếng rồi rửa lại với nước sạch. Thực hiện trong thời gian dài, kiên trì mỗi ngày để có kết quả cao.

Trị dày sừng nang lông bằng nha đam

Gel nha đam có nhiều khoáng chất và vitamin tốt cho da, lành tính để làm cho da mềm mại. Vệ sinh vùng da chân bị dày sừng nang lông, sau đó thoa phần gel nha đam lên, massage nhẹ nhàng sau khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

"Chiêu" đánh bật dày sừng nang lông ở chân

Gel nha đam có nhiều khoáng chất và vitamin tốt cho da, lành tính để làm cho da mềm mại.

Trị dày sừng nang lông ở chân bằng tinh dầu hương thảo

Tinh dầu hương thảo chiết xuất từ tự nhiên là một trong những cách trị viêm nang lông hiệu quả và an toàn. Áp dụng cách trị dày sừng nang lông với tinh dầu hương thảo 3 lần mỗi tuần để mang lại kết quả.

Sau khi tẩy da chết vùng da cần điều trị, dùng 2 giọt tinh dầu hương thảo, thoa  lên da, massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút để dưỡng chất thẩm thấu vào da, sau đó rửa lại với nước sạch.

Trị dày sừng nang lông bằng bã cà phê

Cà phê giúp tình trạng da dày sừng nang lông được khắc phục. Sau khi pha cà phê, lấy bã cà phê massage lên vùng da bị dày sừng nang lông. Đây là cách sẽ giúp da bạn trở nên mềm mịn tuy nhiên cần thực hiện kiên trì trong một thời gian dài.

Bên cạnh việc chữa dày sừng nang lông bằng tự nhiên tại nhà, bạn cần chú ý đến vệ sinh và chăm sóc da, không gãi lên vùng da bị bong tróc làm cho vi khuẩn dễ tấn công, tránh chất kích thích, tránh thức ăn dễ gây dị ứng, tránh thức ăn nhiều dầu mỡ. Cần uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, trái cây; giữ tính thần thoái mái, sử dụng sản phẩm tắm rửa cho da nhạy cảm, không ngâm nước quá lâu và không tắm nước quá nóng.

Những cách trị dày sừng nang lông bằng tự nhiên có thể thực hiện tại nhà có ưu điểm là chi phí thấp, tiện lợi tuy nhiên cần một thời gian dài kiên trì, nếu tình trạng đã nặng thì không thể loại bỏ hết.

Tại Thu Cúc, khách hàng trị dày sừng nang lông được áp dụng công nghệ laser Co2 Fractional và công nghệ ánh sáng IPL. Những công nghệ hiện đại này sẽ tác động vào sâu trong da, triệt tiêu keratin và tế bào chết, tiêu diệt vi khuẩn, làm se lỗ chân lông khiến keratin không thể tích tụ.

chiêu đánh bật dày sừng nang lông ở chân cho Eva

Công nghệ hiện đại tác động vào sâu trong da, triệt tiêu keratin và tế bào chết

Quy trình thực hiện đúng chuẩn bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao, sẽ đem đến cho bạn một làn da mịn màng, đánh bay dày sừng nang lông ở chân hiệu quả.

The post “Chiêu” đánh bật dày sừng nang lông ở chân cho eva appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2mVYJtA

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét