Làm đẹp 8/3, nhận quà tặng hấp dẫn từ Thu Cúc

Vào ngày 8/3/2017, mọi khách hàng nữ đến thực hiện các dịch vụ làm đẹp tại Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc đều sẽ được nhận những món quà vô cùng ý nghĩa và hấp dẫn. Đây chính là chương trình tri ân của Thu Cúc dành tặng cho phái đẹp nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Trong ngày 8/3, Thu Cúc có nhiều chương trình quà tặng bất ngờ dành cho các khách hàng như một lời tri ân sâu sắc nhất.

Trong ngày 8/3, Thu Cúc có nhiều chương trình quà tặng bất ngờ dành cho các khách hàng như một lời tri ân sâu sắc nhất.

Là thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu hiện nay tại Việt Nam, Thu Cúc luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của đông đảo phái đẹp. Với mong muốn gửi tới phái đẹp lời chúc, trong ngày 8/3 Thu Cúc đặc biệt dành tặng cho mọi khách hàng nữ những món quà vô cùng ý nghĩa thay cho lời tri ân và cảm ơn sâu sắc nhất nhân ngày Quốc tế phụ nữ.

Theo đó, chỉ duy nhất trong ngày 08/03/2017 tất cả các khách hàng nữ khi đến làm đẹp tại tầng 5, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế số 286, Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội sẽ được nhận 1 món quà đặc biệt là các voucher có giá trị. Cụ thể như sau:

– Voucher 200.000 đồng sử dụng tại Nhà hàng Thái Sawasdee 141 Bà Triệu áp dụng cho khách hàng có hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên.

– Voucher 500.000 đồng sử dụng dịch vụ Clinics tại tất cả các cơ sở Clinics áp dụng cho khách hàng có hóa đơn từ 1.000.000 đồng trở lên (không áp dụng cho các dịch vụ liên quan đến tiêm như tiêm nám, tiêm sẹo, phun xăm ….và P’cell )

– Voucher 500.000 đồng áp dụng cho Gói tầm soát ung thư cơ bản và Gói tầm soát ung thư nâng cao cho khách hàng VIP.

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được chăm sóc sắc đẹp với chất lượng tốt nhất cùng sự tư vấn nhiệt tình, tận tâm.

Đến với Thu Cúc bạn sẽ được chăm sóc sắc đẹp với chất lượng tốt nhất cùng sự tư vấn nhiệt tình, tận tâm.

Đây là 1 trong những chương trình ý nghĩa của Thu Cúc dành tặng cho phái đẹp trong ngày 8/3 nhằm cảm ơn sự ủng hộ, tin tưởng của chị em trong suốt thời gian qua. Chương trình dự kiến sẽ thu hút được sự ủng hộ của đông đảo phái đẹp. Đặc biệt, trong ngày này, bạn cũng vẫn sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn lên đến 20% phí dịch vụ. Đây là cơ hội lớn cho phái đẹp tân trang nhan sắc và nhận về cho mình những món quà ý nghĩa nhất.

Với ưu thế về chất lượng dịch vụ, hiệu quả thẩm mỹ, độ  an toàn cao, Thu Cúc luôn là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin yêu lựa chọn, trong đó có hàng triệu phụ nữ. Phái đẹp hãy đến với Thu Cúc trong ngày 8/3 để có được nhan sắc rạng ngời và nhận những món quà cực kì ý nghĩa nhé!

The post Làm đẹp 8/3, nhận quà tặng hấp dẫn từ Thu Cúc appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2me76TQ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét