Bật mí điều trị vết thâm do sẹo tại nhà cực đỉnh

Vết thâm do sẹo là nỗi ám ảnh của phái đẹp. Bạn đã biết làm thế nào để trị sẹo điều trị vết thâm do sẹo? Hãy học cách điều trị thâm sẹo bằng tự nhiên mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây:

Học cách trị thâm sẹo bằng tự nhiên để lấy lại làn da trắng mịn.

Trị thâm sẹo với nha đam

Trong nha đam, hàm lượng eczema có khả năng ức chế quá trình tích tụ sắc tố melanin, lưu thông khí huyết, giúp da sáng mịn và mờ vết thâm nhanh chóng.

Hãy chuẩn bị khoảng 5 lá nha đam, và 1 thìa muối trắng. Ngâm lá nha đam vào nước muối. Để trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước lã cho hết nhớt, rồi tách lấy gel nha đam bên trong. Dùng 1/2 lượng gel này nấu với một ít nước, cho sôi trong khoảng 5 phút thì để cho nguội bớt rồi xông mặt. Đây là cách sẽ làm giãn nở, loại bỏ tế bào chết và bụi bẩn tích tự bên trong. Cuối cùng bạn chỉ cần rửa mặt sạch lại với nước, rồi dùng gel nha đam còn lại đắp lên mặt. Để khoảng 30 phút cho dưỡng chất thấm sâu rồi rửa sạch lau khô kết hợp thoa kem tái tạo da là được.

Trị sẹo thâm bằng mật ong

Mật ong với các thành phần enzym cao sẽ có khả năng làm mờ và loại bỏ những hắc tố gây sẹo thâm trên da. Chuẩn bị 2 thìa mật ong nguyên chất, và khăn mềm. Sau khi rửa mặt sạch, dùng mật ong thoa lên vùng da bị sẹo thâm, massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn. Cứ khoảng 5 phút, thì thoa một lớp mỏng đè lên. Khoảng 20 phút sau thì rửa lại bằng nước ấm và lau thật khô.

dieu-tri-vet-tham-do-seo-bang-mat-ong

Mật ong với các thành phần enzym cao sẽ có khả năng làm mờ và loại bỏ những hắc tố gây sẹo thâm trên da.

Trị sẹo thâm bằng vitamin E

Vitamin E quan trọng trong thúc đẩy quá trình tạo collagen, giúp trị thâm và sẹo nhanh chóng. Sau khi rửa mặt sạch bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn nở, dùng dầu bên trong của viên vitamin E, thoa đều lên vùng da bị sẹo thâm, để trong khoảng 20 phút. Áp dụng 2-3 lần mỗi tuần các vết sẹo sẽ mờ dần đi.

Điều trị vết thâm sẹo bằng tinh dầu hoa tường vi

Hoa tường vi được sử dụng trong nhiều mục đích làm đẹp khác nhau, được chứng minh hiệu quả trong việc làm mờ các vết sẹo thâm. Để dùng tinh dầu hoa tường vi, hãy thoa lên vùng da bị sẹo thâm, massage nhẹ nhàng 2 lần mỗi ngày, trong thời gian khoảng 15 phút.

Cây rau má trị thâm sẹo

Dùng cây rau má trị thâm sẹo là một cách đơn giản mà bạn nên áp dụng. Đây là một thảo dược được sử dụng nhiều ở Trung Quốc, Ấn Độ và Indonesia. Rau má có chứa nhiều triterpenoids – chất giúp tăng cường lưu thông máu vào vùng da. Thêm vào đó, các hợp chất có trong cây rau má cũng ức chế sản xuất quá mức collagen trong mô sẹo, thúc đẩy sự phát triển, tái tạo làn da mới. Cách thực hiện khá đơn giản, hãy giã nát cây rau má đắp lên vùng da bị thâm sẹo để cải thiện.

dieu-tri-vet-tham-do-seo-bang-rau-ma

Dùng cây rau má trị thâm sẹo là một cách đơn giản mà bạn nên áp dụng.

Trị thâm sẹo bằng tinh dầu cây ngải đắng

Tinh dầu ngải đắng có chứa chất khử trùng – một loại kháng sinh và là chất chống oxy hóa hiệu quả. Khi da bị thâm, hãy sử dụng tinh dầu cây ngải đắng để “đánh bật” chúng.

Dùng hành tím xóa thâm sẹo

Hành tím có chứa hoạt chất quexitin làm mờ sẹo thâm, giúp sáng da, loại bỏ tế bào chết và thúc đẩy việc tái tạo da mới. Dùng 3 củ hành tím, xay nhuyễn, lọc lấy nước cốt và thoa lên vùng thâm sẹo. Để khoảng 30 phút rồi rửa sạch với nước.

Áp dụng 2 lần mỗi tuần, thật kiên trì để lấy lại làn da trắng mịn.

Trong trường hợp những cách trên cần kiên trì mà bạn không có thời gian thực hiện thường xuyên, hoặc những vết thâm sẹo đã lâu năm, áp dụng trị thâm sẹo bằng công nghệ cao là một gợi ý.

trị thâm sẹo tại Thu Cúc

Áp dụng trị thâm sẹo bằng công nghệ cao là một gợi ý.

Hiện nay, tại Bệnh viện Thu Cúc, khách hàng trị thâm sẹo được áp dụng bằng công nghệ IPL. Đây là công nghệ cho hiệu quả cao trong thời gian nhanh chóng. Công nghệ IPL sẽ trẻ hóa da dùng nhiệt quang để kích thích tăng trưởng của collagen và elastin ở lớp sâu của da. Collagen và elastin phát triển làm da tăng độ đàn hồi, làn da căng đầy sức sống, da không còn thâm sẹo. Thêm nữa, ánh sáng xung điện với bước sóng thích hợp tiêu diệt vi khuẩn P.Acnes và các hắc tố, giúp cho da tươi sáng hơn.

The post Bật mí điều trị vết thâm do sẹo tại nhà cực đỉnh appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2nkHYsh

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét