Top những cách detox giảm cân nhanh nhất cho phái đẹp

Detox giảm cân ngày càng được phái đẹp lựa chọn. Nếu như đang tìm hiểu vấn đề này, top những cách detox giảm cân nhanh nhất sau đây, chắc chắn bạn không thể bỏ qua.

detox giảm cân nhanh nhất

Detox giảm cân ngày càng được phái đẹp lựa chọn.

Vì sao detox giảm cân được lựa chọn?

Detox giảm cân được xây dựng dựa trên việc áp dụng loại nước uống thanh lọc, đào thải chất độc ra khỏi cơ thể, đồng thời, cũng bổ sung những vitamin, chất chống oxy hóa với tác dụng vừa giảm cân vừa loại bỏ độc tố.

Chính vì thế mà nhiều người đã chọn phương pháp này để giảm cân thay vì ăn kiêng lowcarb trước kia.

Những cách detox giảm cân nhanh nhất

Cách detox giảm cân với sinh tố xoài

Xoài chứa nhiều vitamin A và vitamin C – đây là những vitamin giúp thúc đẩy tiêu hóa, ngăn chặn hình thành mỡ thừa đồng thời tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể. Dùng 1 quả xoài chin ép lấy nước, thêm vào 2 thìa cà phê nước cốt chanh nếu thích có vị chua ngọt thơm ngon. Uống nước sinh tố này sau bữa trưa khoảng 30 phút.

detox giảm cân nhanh nhất với xoài

Cách detox giảm cân nhanh với sinh tố xoài

Detox với sinh tố dưa leo

Dưa leo là thực phẩm khá phổ biến, không chỉ thanh nhiệt, giải độc, mà còn chống táo bón, hỗ trợ tăng cường tim mạch, huyết áp, tiêu hóa, chính vì thế mà giảm cân với sinh tố dưa leo rất được yêu thích. Hãy lấy 1 quả dưa leo, rửa sạch, gọt vỏ và ép lấy nước. Cho thêm 1 thìa đường (loại đường dành cho người ăn kiêng) và thêm 1 nhánh bạc hà vào để tạo mùi. Uống 3 ly sinh tố này mỗi ngày sẽ cho bạn hiệu quả tích cực.

Detox giảm cân nhanh với sinh tố cà rốt

Sinh tố cà rốt ngoài thanh lọc giải độc cơ thể còn chống lão hóa da, ngăn ngừa mụn hiệu quả. Nếu như bạn đang cần giảm béo, đẹp da từ bên trong thì công thức detox với cà rốt nhất định không được bỏ qua. Hãy lấy 2 củ cà rốt rửa sạch, ép lấy nước, có thể gọt vỏ, hoặc không tùy thích.  Vắt thêm 1/2 quả cam vào và thêm 2 thìa đường dành riêng cho người ăn kiêng. Uống 2 ly sinh tố này mỗi ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả rất tích cực.

detox giảm cân nhanh nhất với cà rốt

Sinh tố cà rốt ngoài thanh lọc giải độc cơ thể còn chống lão hóa da, ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Những lưu ý khi detox giảm cân bạn cần biết

– Hãy thực hiện detox giảm cân từ từ để cơ thể thích nghi dần. Bước đầu, hãy loại bỏ một số chất béo, chất ngọt ra khỏi bữa ăn.

– Không ép cơ thể nhịn quá mức dẫn đến suy nhược, hạ đường huyết, thiếu chất.

– Chỉ thực hiện detox giảm cân khi cơ thể và tinh thần đã sẵn sàng. Nếu cảm thấy không khỏe hoặc còn lo lắng thì không nên áp dụng, tránh những ảnh hưởng không tốt.

– Với những người trong kỳ kinh nguyệt, bị bệnh tim bẩm sinh hoặc mắc bệnh huyết áp thấp không được áp dụng phương pháp này.

– Với những người bị dạ dày, hãy lựa chọn đồ uống detox giảm cân ít tính chua như dưa chuột, cà rốt…

Những cách giảm cân bằng detox cần ở bạn sự kiên trì. Nếu bạn muốn nhanh chóng giảm cân, thanh lọc cơ thể, áp dụng detox bằng liệu pháp Colon Hydrotherapy là một gợi ý. Đây là phương pháp đưa nước vào đại trực tràng để làm sạch đại tràng, được thực hiện bằng máy Colon Hydromat Comfort số 1 tại Đức Giúp giúp thải độc, thanh lọc cơ thể, hỗ trợ tối đa việc giảm cân lại đem đến cho chị em vóc dáng thon gọn và làn da sáng đẹp.  Tại Việt Nam, công nghệ Colon Hydrotherapyđang ứng dụng thành công tại Thu Cúc.

detox giảm cân nhanh nhất tại Thu Cúc.

Giảm cân, thanh lọc cơ thể bằng liệu pháp Colon Hydrotherapy

Tại Bệnh viện Thu Cúc, khách hàng thực hiện detox sẽ được bác sĩ tư vấn và thăm khám, loại bỏ các trường hợp chống chỉ định. Sau khi thăm khám và biết được đường đi của trực tràng, chuyên viên chuẩn bị bộ ống Colon Kit được dùng 1 lần kết nối vào hậu môn. Hệ thống máy detox sử dụng dòng nước ấm (ở 37 độ C), đã xử lý len lỏi từng ngách ruột làm sạch phân, chất nhầy, cặn bã… trong lòng ruột.

The post Top những cách detox giảm cân nhanh nhất cho phái đẹp appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2mD7uMj

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét