Tầm soát ung thư vú và tư vấn làm đẹp miễn phí cho chị em trên cả nước

Các chị em phụ nữ trên cả nước sẽ được khám tầm soát ung thư, tư vấn làm đẹp và thưởng thức hài kịch miễn phí. Chương trình được tổ chức bởi Bệnh viện Thu Cúc, bắt đầu từ ngày 11/3 tại Bắc Ninh.

Vào ngày 11/3, chiến dịch tầm soát ung thư miễn phí trên cả nước đã diễn ra tại địa điểm đầu tiên tại Bắc Ninh. Hoạt động ý nghĩa này được tổ chức bởi Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, thu hút sự tham gia của nhiều người dân. Chiến dịch sẽ tiếp diễn từ tháng 3 đến hết năm 2017 với 5000 suất khám tầm soát ung thư, tư vấn làm đẹp và thưởng thức hài kịch miễn phí.

Đối với các chị em sẽ được tầm soát ung thư vú và nam giới được tầm soát ung thư tuyến tiền liệt miễn phí. Chiến dịch với mục đích nâng cao nhận thức cho người dân về vai trò của việc phát hiện ung thư sớm, giảm thiểu chi phí điều trị, giành lại cơ hội sống cho các bệnh nhân, đồng thời giúp người dân chủ động bảo vệ sức khỏe.

Ung thư vú là một trong những căn bệnh có tỷ lệ cao nhất ở nữ giới, cướp đi sinh mạng của khoảng 5.000 người mỗi năm. Vì vậy đây là cơ hội lớn để chị em tầm soát căn bệnh ung thư nguy hiểm này.

img_7259

Ngay từ sáng sớm, đã có rất nhiều người dân đến Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc – địa chỉ tầm soát ung thư miễn phí. Người dân sẽ được tầm soát, kiểm tra sức khỏe và tư vấn sức khỏe bởi các bác sĩ đầu ngành của Bệnh viện Thu Cúc.

img_7509

Sau khi thử máu, hỏi triệu chứng thường gặp cũng như tiền sử bệnh, các chị em được siêu âm, phát hiện những bệnh lý về tuyến vú bằng hệ thống siêu âm màu 4D hiện đại.

img_7456

Diễn viên Bảo Thanh cũng có mặt tại Bắc Ninh để tham gia chương trình. Sau khi thực hiện xét nghiệm máu, siêu âm vú, nữ diễn viên được bác sĩ thăm khám tận tình và tư vấn cách chăm sóc sức khỏe để phòng bệnh ung thư.

img_7245

Những khách hàng nam giới được tư vấn, tầm soát ung thư tuyến tiền liệt, khám, chụp X-quang phát hiện một số bệnh lý phổi.

Đặc biệt, tham gia chiến dịch này, chị em phụ nữ còn được thăm khám, tư vấn làm đẹp miễn phí bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ giỏi, giàu kinh nghiệm. hiều chị em hào hứng vì được chính các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu kiểm tra tỉ mỉ các nét thẩm mỹ, đánh giá về cấu trúc khuôn mặt và tư vấn các giải pháp để hoàn thiện nhan sắc.

img_7280

Các chị em được tư vấn làm đẹp miễn phí

img_6997

Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ của Thu Cúc thăm khám tỉ mỉ từng nét trên khuôn mặt .

img_7490

Có rất nhiều câu hỏi được đưa ra để bác sĩ tư vấn giải pháp khắc phục nhược điểm ngoại hình, giúp chị em có diện mạo xinh đẹp, tự tin hơn.

img_7303

Bên cạnh đó, phái đẹp còn được soi da, tư vấn chăm sóc da

Cũng trong tối ngày 11/3, chương trình hài kịch “Không ai phải sợ” ý nghĩa với sự có mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: NSƯT. Xuân Hinh, NSƯT. Công Lý, Danh hài Vân Dung,… với các tiểu phẩm hài đặc sắc.

img_8095-1

Chương trình nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của hơn 1200 người dân Bắc Ninh có mặt trong khán phòng, mang lại những tiếng cười sảng khoái

img_7946

Kết hợp với chương trình tầm soát ung thư là chương trình hài kịch miễn phí với sự tham gia của các nghệ sĩ lớn

img_7998

Nghệ sĩ hài Vân Dung hào hứng, kêu gọi ý thức tự giác chống ung thư vú của tất cả các chị em phụ nữ.

img_8329

Tiểu phẩm hài kịch khiến khán giả “cười đau bụng” của danh hài Xuân Hinh

img_7982

Nhiều khán giả vui vẻ check in và chụp ảnh với các nghệ sĩ hài

img_8075-1

Ngay từ khi chương trình hài kịch chưa bắt đầu nhưng khán đài tối 11/3 tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc, thành phố Bắc Ninh với hơn 1200 chỗ ngồi đã chật kín.

img_8229

Phái đẹp tham gia chương trình còn nhận được những phần thưởng cực lớn từ thương hiệu Thu Cúc bao gồm các gói khám sức khỏe, chăm sóc da và thẩm mỹ miễn phí.

Đặc biệt, Thu Cúc còn mang đến cơ hội thẩm mỹ làm đẹp cho nhiều chị em với ưu đãi cực lớn khi đăng ký sử dụng dịch vụ ngay tại chương trình: Tặng 35% các dịch vụ tiểu phẫu (như nâng mũi, cắt mí,, độn cằm, tạo má lúm…), tặng 25% dịch vụ đại phẫu (như nâng ngực, hút mỡ, nâng mông…), tặng 20% dịch vụ phun xăm thẩm mỹ,…

img_7350

Nhân cơ hội này, chị em đã nhanh tay đăng ký để nhận được những ưu đãi làm đẹp lớn.

Chiến dịch tầm soát ung thư, tư vấn làm đẹp kết hợp chương trình hài kịch miễn phí của Bệnh viện Thu Cúc là một chương trình có ý nghĩa, mang lại cơ hội chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cùng những tiếng cười giòn giã cho người dân, đặc biệt là chị em phụ nữ.

Sau Bắc Ninh, chương trình sẽ tiếp tục đến với người dân Thanh Hóa vào ngày 25/03/2017, tại Nhà hát Lam Sơn, 22 Phan Chu Trinh – Điện Biên – Tp.Thanh Hóa. Và sau đó là nhiều tỉnh/thành phố khác trên cả nước như: Quảng Ninh, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Phú Thọ, Bắc Giang, Vinh, Đà Nẵng, TP HCM, Hà Nội…

Cùng theo dõi thông tin để có cơ hội nhận các suất tầm soát ung thư, nhận được các phần quà làm đẹp và thưởng thức hài kịch miễn phí nhé!

Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình, liên hệ tổng đài: 1900 5588 96.

The post Tầm soát ung thư vú và tư vấn làm đẹp miễn phí cho chị em trên cả nước appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2mSvUBQ

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét