Phun môi màu nào đẹp, bạn gái đã biết?

Không phải ai sinh ra cũng có làn môi căng tròn, đẹp tươi tắn, tự nhiên. Với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, phun thêu màu môi giúp chị em dễ dàng sở hữu điều này. Tuy nhiên phun môi màu nào đẹp? Hãy cùng chúng tôi đi tìm bí quyết.

phun môi màu nào đẹp

Đôi môi luôn căng mọng, tươi tắn là mong ước của phái đẹp

Chọn màu phun môi nào đẹp nhất?

Rất khó để đua ra câu trả lời chung nhất cho băn khoăn phun môi màu nào đẹp nhất bởi đẹp ở đây còn là sự phù hợp với nhiều yếu tố như màu tóc, nước da, tuổi tác, phong cách…

Phun môi màu nào đẹp: những yếu tố cần chú ý

Chọn màu môi theo độ tuổi

Với những bạn gái tuổi teen khi chọn màu môi, nên chọn gam màu độ bóng và độ tươi sáng cao để thể hiện cá tính, sức xuân của mình. Gợi ý về màu hồng thiên thần, màu cam, màu dâu tươi… sẽ giúp đôi môi các cô nàng tuổi teen tràn đầy sức sống. Ngược lại, với các chị em trung niên thì những gam màu như đỏ mận, nâu gỗ, hay nâu đồng lại thể hiện được vẻ đẹp mặn mà, quý phái.

phun màu môi nào đẹp cho teen

Đôi môi các cô nàng tuổi teen tràn đầy sức sống với sắc cam nổi bật.

Lựa chọn màu môi theo làn da

Da sáng hay tối là một yếu tố quan trọng khi quyết định chọn màu phun xăm, Bởi nếu da bạn là nước da tối mà chọn gam màu môi quá sáng thì sẽ tạo nên 2 khối gần như là đối lập nhau, gương mặt vì vậy mà kém hài hòa. Nếu làn da trắng mà chọn một màu xăm quá chìm thì sẽ làm cho gương mặt không có điểm nhấn, trở nên nhợt nhạt.

Tốt nhất, với những bạn có làn da trắng thì nên chọn xăm màu môi cùng hoặc tương đồng với màu da như hồng cánh sen, dâu chín, anh đào… Còn lựa chọn thông minh cho những cô nàng làn da sậm màu sẽ là những tông màu lạnh như nâu nhạt, nâu đỏ, cam đậm… giúp môi đẹp tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Chọn màu môi theo màu tóc

Nếu như tóc bạn màu sáng hãy chọn nhũng màu sắc trẻ trung để tôn thêm nét cá tính, năng động. Còn nếu tóc bạn gam màu trầm, lúc này màu hồng cánh sen, đỏ trầm sẽ giúp bạn thêm duyên dáng.

Những màu môi tuyệt đẹp gợi ý cho bạn

Những màu môi cực hot khiến phái đẹp chao đảo, mê mẩn chúng tôi giới thiệu sau hi vọng sẽ giúp bạn chọn và sở hữu được màu môi đẹp như ý.

Sắc đỏ cherry

Đỏ cherry có lẽ là màu môi không lỗi mốt, phù hợp với những bạn trẻ có nét tính cách ngọt ngào đáng yêu. Sự kết hợp giữa gam màu đỏ quyến rũ và sắc hồng nữ tính rất tuyệt với nhũng bạn có làn da trắng. Và vói những bạn gái có làn da hơi tái, trắng xanh, đỏ cherry sẽ giúp khuôn mặt bạn rạng rỡ và tươi tắn.

Màu hồng nude

Gam màu hồng nude chính là sự lựa chọn hoàn hảo với những cô nàng thích vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng. Chút phớt hồng trên môi đủ sức khiến người đối diện phải chú ý, giúp bạn trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.

phun môi màu nào đẹp phù hợp

màu hồng nude chính là sự lựa chọn hoàn hảo với những cô nàng thích vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng.

Hồng cánh sen

Hồng cánh sen được nhiều chị em lựa chọn, nhất là những chị em ngoài 30. Hồng cánh sen giúp bạn “ăn gian” tuổi tác mà toát lên được nét quý phái, sang trọng.

Màu môi tím nhạt

Đây là một màu môi phù hợp cho những ai cá tính. Tím nhạt khá kén người nhưng nếu bạn có phong cách trang điểm, ăn mặc thì màu môi tím nhạt rất thời thượng, ấn tượng và cá tính.

Sắc cam hồng

Cam hồng phù hợp nhất với làn da Châu Á. Nếu không biết lựa chọn màu môi nào thì hãy thử với màu môi này xem. Chắc chắn sắc cam hồng sẽ không làm bạn phải hối hận!

Nhiều bạn nữ đã chọn được cho mình một màu môi thích hợp nhưng tới khi phun xăm lại ra một màu không đúng ý. Nguyên nhân là vì bạn chưa chọn được địa chỉ thẩm mỹ nơi có công nghệ phun xăm hiện đại, mực phun xăm chất lượng.

phun môi tại Thu Cúc màu nào đẹp

Chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để sở hữu đôi môi đẹp, lên màu như ý.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ thực hiện phun môi được đông đảo khách hàng tin chọn. Quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ nhiều kinh nghiệm cùng việc áp dụng công nghệ phun xăm môi hiện đại, màu mực phun đa dạng, được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Hàn, nguồn gốc tự nhiên, đem đến làn môi căng tròn, tự nhiên cho phái đẹp.

The post Phun môi màu nào đẹp, bạn gái đã biết? appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2mBkO3o

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét