Khám bệnh cho trẻ tại bệnh viện Thu Cúc có uy tín không?

Bé nhà tôi hai hôm nay có biểu hiện như sốt, nhức đầu, hắt hơi, nghẹt mũi, nôn. Tôi đang băn khoăn không biết bé bị làm sao. Tôi được biết Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ khám cho trẻ uy tín, cho tôi hỏi cháu có những biểu hiện như vậy là bi làm sao? Tôi cảm ơn


( Lan Anh, Hòa Bình)


Trả lời:


Chào bạn Lan Anh! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn sức khỏe của bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc ( địa chỉ hòm thư: contact@thucuchospital.vn). Chúng tôi xin được giải đáp câu hỏi của bạn như sau:


Trẻ em có sức đề kháng còn non yếu nên dễ mắc phải các bệnh, đặc biệt là các bệnh liên quan đến đường hô hấp, một phần cũng do khí hậu thất thường tại Việt Nam. Chính vì thế, khi trẻ có các dấu hiện bệnh như trên trong vòng 7 ngày, bạn nên cho trẻ đến các cơ sở y tế, bệnh viện để các bác sỹ chuyên khoa nhi khám bệnh trẻ em, và phát hiện kịp thời những nguy cơ có thể gây nguy hiểm cho trẻ. Theo những dấu hiệu bạn mô tả, trẻ sốt, nhức đầu, hắt hơi, nghẹt mũi, nôn và kèm theo tiêu chảy trong 7 ngày thì đó có thể là trẻ đã bị nhiễm khuẩn đường hô hấp, có thể là một trong các bệnh như viêm xoang cấp, viêm thanh khí phế quản cấp, viêm nắp thanh quản cấp tính, viêm thanh quản.




Thường xuyên khám cho để đảm bảo trẻ luôn khỏe mạnh


Trẻ em là đối tượng dễ mắc các dich bệnh nguy hiểm - Thường xuyên khám để đảm bảo trẻ luôn khỏe mạnh



Để có thể chăm sóc trẻ khi mắc các chứng bệnh trên, cần cho trẻ ăn đầy đủ các chất dinh dưỡng để tăng cường sức đề kháng. Bạn có thể cho trẻ uống thuốc hạ sốt khi trẻ sốt. Vệ sinh đường hô hấp cho trẻ như lau sạch mũi… Nếu cho trẻ dùng thuốc, bạn nên tham khảo kỹ ý kiến của bác sỹ. Đặc biệt khi các triệu chứng của trẻ kéo dài trên 5-7 ngày, bạn cần đưa trẻ đến các cơ sở y tế, bệnh viện ngay để theo dõi. Hiện tại bệnh viện Thu Cúc là một đơn vị có phòng khám nhi uy tín ở đâu, địa chỉ khám cho trẻ uy tín với đội ngũ y bác sỹ nhi khoa có chuyên môn giỏi, dày dạn kinh nghiệm, sẽ giúp bạn giảm bớt những lo lắng về bệnh của trẻ nhỏ.


Nguồn: benhnhi.vn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét