Những mẹo trị mụn thịt thừa hiệu quả không ngờ

Nếu chẳng may bị các nốt mụn thịt thừa “ghé thăm” thì chỉ cần áp dụng những mẹo trị mụn thịt thừa dưới đây bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đấy.

Mụn thịt thừa là tình trạng trên da xuất hiện những nốt thịt rất nhỏ chồi lên khỏi bề mặt da.

Mụn thịt thừa là tình trạng trên da xuất hiện những nốt thịt rất nhỏ chồi lên khỏi bề mặt da. Đa số chúng thường hình thành quanh cổ, nách hoặc bất cứ vị trí nào trên cơ thể. Nhưng chúng đặc biệt xuất hiện nhiều ở phụ nữ khi họ tăng cân, tăng tuổi và mang thai.

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng hầu như ai cũng ít nhất bị mụn thịt thừa vào 1 thời điểm nào đó trong đời. Có người bị ít nhưng cũng có người bị nhiều, trên da xuất hiện chi chít những nốt mụn thịt thừa. Nhưng có thể thấy rất ít người tìm đến các địa chỉ thẩm mỹ để xóa chúng bởi vì chúng tồn tại không gây cảm giác khó chịu, không ảnh hưởng sức khỏe, chỉ gây mất thẩm mỹ. Thế nên đa số người bị mụn thịt thừa đều tìm kiếm các mẹo đơn giản trị mụn thịt thừa đơn giản, không đau và rất nhẹ nhàng như sau:

Lấy một miếng bông gòn thấm dung dịch giấm táo và chà mạnh lên nốt mụn thịt.

– Sử dụng giấm táo

Lấy một miếng bông gòn thấm dung dịch giấm táo và chà mạnh lên nốt mụn thịt. Mỗi ngày thực hiện 2-3 lần, sau một tuần mụn thịt sẽ đổi màu đậm hơn và rụng đi. Nếu chọn cách này, bạn cần phải chú ý vì giấm táo có tính axit, có thể gây ngứa nhẹ, tạo cảm giác châm chích trong vài phút nên khi có hiện tượng này hãy pha loãng giấm táo với 1 chút nước.

– Sử dụng tinh dầu tràm trà

Loại tinh dầu này có đặc tính kháng khuẩn, chống viêm và nhiều đặc tính tự nhiên khác hỗ trợ loại bỏ các mụn thịt thừa một cách an toàn, không để lại nguy cơ nhiễm trùng hay cảm giác đau. Theo cách này, bạn rửa sạch vùng da có mụn thịt thừa, nhỏ trực tiếp vài giọt tinh dầu tràm trà lên. Thực hiện khoảng 3 lần mỗi ngày cho đến khi mụn tự khô, đổi màu và rụng đi.

Tinh dầu tràm trà có đặc tính kháng khuẩn, chống viêm và nhiều đặc tính tự nhiên khác hỗ trợ loại bỏ các mụn thịt thừa một cách an toàn

– Sửa dụng mướp đắng

Nhờ khả năng sát khuẩn, ngừa viêm nhiễm, chống ung thư, mướp đắng được dùng để chữa mụn thịt thừa hiệu quả. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 quả mướp đắng xay nhuyễn, 1/2 quả nước cốt chanh rồi tiến hành trộn đều, đắp lên vùng da nách và giữ nguyên trong 30 phút. Sau cùng bạn rửa sạch da với nước ấm để loại bỏ các chất dư còn đọng lại.

Chỉ cần áp dụng các mẹo chữa mụn thịt thừa mà bài viết chia sẻ ở trên thì bạn sẽ sớm “thổi bay” chúng, trả lại cho bạn làn da mịn màng để thật tự tin tỏa sáng.

The post Những mẹo trị mụn thịt thừa hiệu quả không ngờ appeared first on Thẩm mỹ Thu Cúc - Phẫu thuật & thẩm mỹ công nghệ cao hàng đầu.



Nguồn: http://ift.tt/2uXXuiU

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét